VR46 ไม่แฮปปี้ยังไร้แต้มสปรินท์ 3 สนามแรกศึก MotoGP 2024

Last updated: 24 เม.ย 2567  |  96 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VR46 ไม่แฮปปี้ยังไร้แต้มสปรินท์ 3 สนามแรกศึก MotoGP 2024

มาร์โก เบซเซคกี และ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ 2 นักบิด Pertamina Enduro VR46 Racing ไม่แฮปปี้ยังไร้แต้มสปรินท์ 3 สนามแรกศึก MotoGP 2024

ผลงานใน 3 สนามแรกของ มาร์โก เบซเซคกี ในฤดูกาลนี้กับฤดูกาลที่แล้วนั้นต่างกันอย่างสิ้นเชิง ก่อนกลับยุโรปในซีซั่นที่แล้วเขาคว้าชัยชนะทั้งในรอบสปรินท์เรซและเมนเรซ ที่สำคัญคือเป็นผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพด้วย แต่ฤดูกาลนี้เขากลับยุโรปด้วยอันดับที่ 11 บนตารางแชมเปียนชิพและยังไม่ชนะการแข่งขันเลย!

"ที่ออสติน ถ้าเราพิจารณาทุกอย่างเรายังสามารถมีความก้าวหน้าได้มากกว่านี้ นั่นไม่ใช่อันดับที่ผมต้องการแต่ผมรู้สึกดีขึ้นทุกครั้งที่ลงสนามและเราสามารถขยับเข้าใกล้(กลุ่มผู้นำ)ได้มากขึ้น"

"เฆเรซเป็นหนึ่งในแทร็กที่สมบูรณ์แบบที่สุดในปฏิทินการแข่งขัน เป็นแทร็กที่ต้องใช้เทคนิคขณะเดียวกันก็ต้องมีความเร็วด้วย มันจะเป็นสุดสัปดาห์ที่ยุ่งมาก มีงานที่เราต้องทำที่นี่และมีงานที่เราต้องทำในวันจันทร์ระหว่างเซสชั่นการเทสต์ซึ่งอาจจะช่วยเราได้ในเรซต่อไป" หลังจบการแข่งขันในวันอาทิตย์ นักบิด MotoGP มีคิวเทสต์ต่อในวันจันทร์

ด้าน ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ นักบิดสุดฮ็อตเมื่อปลายปีที่แล้ว ต้นปีนี้เขายังดึงฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ แม้จะมีแต้มทุกสนามในฟูลเรซแต่ในรอบสปรินท์เรซนั้นเขายังไร้แต้มเช่นเดียวกับทีมเมทของเขา

"ผมกลับจากออสตินด้วยฟีลลิ่งที่ดี ผมจะนำฟีลลิ่งนี้ไปที่เฆเรซด้วย ที่อเมริกาเราทำงานหนักและพยายามคืนตำแหน่งที่ดูเหมือนว่าเราจะสตาร์ทได้ไม่ดีนัก"

"David , Claudio และช่างเทคนิคทุกคนกำลังทำงานได้ดี ฟีลลิ่งมันดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะส่วนหน้าที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก"

"ผมแทบรอไม่ไหวแล้วสำหรับการขี่รถมอเตอร์ไซค์บนแทร็กในวันศุกร์นี้ หนึ่งในสนามที่สวยที่สุดและเป็นสนามในประวัติศาสตร์"

MotoGP 2024 สนามที่ 4 จะไปดวลความเร็วกันที่เฆเรซ ประเทศสเปน 26 - 28 เมษายนนี้ ผลงานของ 2 นักบิด Pertamina Enduro VR46 Racing จะเป็นอย่างไร พวกเขาจะเก็บคะแนนแรกในรอบสปรินท์เรซได้หรือไม่? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้