ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ หวังเป็นตัวท็อปที่เลอมังส์

Last updated: 4 พ.ค. 2567  |  113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ หวังเป็นตัวท็อปที่เลอมังส์

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ นักบิดอิตาเลียนจากทีม Pertamina Enduro VR46 Racing ทำเวลาได้เร็วที่สุดใน Jerez Test เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวหวังเป็นหนึ่งในนักบิดตัวท็อปในการแข่งขันสนามต่อไปที่เลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส

ดิกเจียทำเวลา 1:36.405 นาทีในเฆเรซเทสต์ หลังทำได้ดีขึ้นในเรื่องการเบรกและการเข้าโค้งเจ้าตัวรู้สึกได้ว่าเขาสามารถเป็นหนึ่งในนักบิดที่แข็งแกร่งได้ที่เลอมังส์

"ดูเหมือนว่าการที่ผมขี่ได้เร็วจะเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์สำหรับทุกคนเสมอ ผมคิดว่าพวกเราแข็งแกร่งนะ ทีมของผมยอดเยี่ยมมากและวันนี้เราทำได้อย่างน่าเหลือเชื่อ Ducati ให้ข้อมูลอัพเดตกับเราด้วย ดังนั้นมันสำคัญที่ต้องลองหลายๆอย่างและเราก็ขี่ได้เร็ว"

"ผมพยายามพัฒนาสไตล์การขี่ของตัวเองเสมอ กับรถมอเตอร์ไซค์คันนี้เรายังมีปัญหาเรื่องการหยุดรถนิดหน่อยโดยเฉพาะในพาร์ทสุดท้ายของการเบรก"

"ดังนั้นการเข้าไลน์ที่ถูกต้องมันจึงเป็นเรื่องยากและการเตรียมความพร้อมตอนออกจากโค้งก็ยากเช่นกัน วันนี้เราได้แก้ไขเรื่องนี้แล้ว มันดีจริงๆ"

"เราสามารถไปที่เลอมังส์ด้วยความมั่นใจ ถ้าเราทำได้เหมือนตอนเทสต์ ผมคิดว่าเราสามารถเป็นหนึ่งในนักบิดตัวท็อปได้"

ดิกเจียคิดว่าผลงานของเขาไม่สอดคล้องกับความเร็วที่เขาทำให้เห็นในแต่ละสุดสัปดาห์ แม้ 34 แต้มที่เขามีตอนนี้จะมากกว่าช่วงเวลาเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"เรามีปัญหาเล็กน้อยแต่ไม่เกี่ยวกับเซ็ตอัพ ผมคิดว่าเราเร็วนะ พูดตรงๆว่าผมแฮปปี้กับการเริ่มต้นในฤดูกาลนี้ และในสุดสัปดาห์นี้ที่เฆเรซเราก็ค่อนข้างเร็ว ส่วนในการแข่งขันผมพลาดไปใน 2 - 3 รอบแรกเพราะผมมีปัญหาเล็กน้อยกับยางหลัง"

MotoGP 2024 สนามที่ 5 จะไปดวลความเร็วกันที่เลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส มาดูกันว่าตัวท็อปบนไทม์ชีทในเฆเรซเทสต์จะเป็นตัวท็อปในการแข่ง French Grand Prix ได้หรือไม่ 10 - 12 พฤษภาคมนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้