มาร์ก มาร์เกซ ให้คะแนนตัวเองในครึ่งแรกของฤดูกาล 2024 เท่าไหร่? ไปดูกัน!

Last updated: 10 ก.ค. 2567  |  278 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ก มาร์เกซ ให้คะแนนตัวเองในครึ่งแรกของฤดูกาล 2024 เท่าไหร่? ไปดูกัน!

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 9 สนาม มาร์ก มาร์เกซ จะให้คะแนนตัวเองในครึ่งแรกของฤดูกาล 2024 เท่าไหร่? ไปดูกัน!

แชมป์โลกชาวสแปนิชย้ายมาร่วมงานกับทีม Gresini Racing MotoGP ฤดูกาลแรก แม้จะยังคว้าชัยชนะไม่ได้แต่เขาจบที่อันดับบนโพเดียมไปแล้ว 9 เรซ จากทั้งหมด 18 เรซ ปัจจุบันมี 166 แต้ม รั้งอันดับ 3 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพโดยมี อิเนีย บาสเตียนินี ตามมาติดๆที่ 155 แต้ม

"ครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เราอาจจะพูดได้ว่าไม่ดีนักเพราะเราทำพลาดไปบ้าง" มาร์ก มาร์เกซ กล่าวหลังจากสตาร์ทจากกริด 13 แล้วจบที่อันดับ 2 ในรายการ German Grand Prix

"มันอาจจะเป็นเป้าหมายที่ดีสำหรับการพยายามอยู่ใน 3 อันดับแรกในการชิงแชมป์โลก เพราะการทำให้อิเนียตามหลังแบบนี้ต่อไปมันไม่ง่ายเลย เขาเป็นนักแข่งที่เร็วมาก"

"นอกจากนั้น สิ่งเดียวที่เราต้องทำในช่วงครึ่งหลังฤดูกาลคือพยายามทำให้สุดสัปดาห์การแข่งขันสมบูรณ์แบบที่สุด"

"เราจะสู้ต่อไป เราจะเรียนรู้จาก 2 นักบิดตัวท็อปของ Ducati (ฟรานเชสโก บันญาญา และ ฆอร์เก มาร์ติน) พวกเขาเร็วกว่าเรานิดหน่อย"

มาร์ก มาร์เกซ จะพยายามกำจัดความผิดพลาดของตัวเองเมื่อการแข่งขันในครึ่งหลังฤดูกาลเริ่มขึ้นที่ซิลเวอร์สโตนต้นเดือนสิงหาคมนี้ และแชมป์โลก 8 สมัยให้เกรดตัวเองหลังจบครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ด้วย

"สำหรับผม 8 ครับ(เต็ม 10) มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดีแต่ยังมีความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆอยู่ โดยเฉพาะที่ออสตินและรอบสปรินท์ที่แอสเซน ถือเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ทั้ง 2 เรซ"

"เราต้องหาวิธีขี่ให้คงเส้นคงวามากขึ้นอีกเล็กน้อยในช่วงสุดสัปดาห์การแข่งขัน เข้าสู่รอบ Q2 ให้ได้และพยายามแก้ไขการแข่งขันในวันเสาร์ครับ"

ครึ่งหลังของฤดูกาลนี้จะสตาร์ทที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร กับรายการ Monster Energy British Grand Prix 2024 ผลงานของ มาร์ก มาร์เกซ จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้