เป็กโก้มีความเร็วแต่ไร้โชคในรอบสปรินท์เรซ!

Last updated: 2 มิ.ย. 2567  |  188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็กโก้มีความเร็วแต่ไร้โชคในรอบสปรินท์เรซ!

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา แชมป์ MotoGP 2 สมัย จากทีม Ducati Lenovo ยังไม่จบบนโพเดียมในรอบสปรินท์เรซเลยหลัง MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 6 สนาม!

เป็กโก้เก็บชัยชนะในรอบฟูลเรซไป 3 เรซที่กาตาร์ , เฆเรซ และ กาตาลุญญา ส่วนสปรินท์เรซนั้นเขาจบอันดับ 4 ที่กาตาร์และปอร์ติเมา , จบอันดับ 8 ที่ออสติน , ล้มที่เฆเรซ , เครื่องยนต์มีปัญหาที่เลอมังส์ และล้มในรอบสุดท้ายที่กาตาลุญญา! เป็กโก้หวังพลิกโชคชะตาในวันเสาร์นี้ที่มูเจลโล โฮมเรซของนักบิดอิตาเลียน

"จริงๆแล้วที่ผมไม่จบบนโพเดียมไม่ใช่ผมช้าหรือผมกำลังดิ้นรนกับปัญหาอยู่นะ"

"ถ้าคุณดูการแข่งขันรอบสปรินท์ใน 3 สนามล่าสุดคุณจะเห็นว่าที่เฆเรซผมแข็งแกร่งพอที่จะต่อสู้เพื่อชัยชนะแต่รถผมไปโดนกับ แบรด บินเดอร์ จากนั้นที่เลอมังส์รถของผมมีปัญหาด้านอิเล็กทรอนิกส์ผมก็เลยต้องออกจากการแข่งขัน สนามล่าสุดผมนำคู่แข่ง 0.7 วินาทีและคอนโทรลทุกอย่างได้เพอร์เฟคต์แล้ว (ก่อนจะล้มในรอบสุดท้าย) "

"อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้แต่เรามีศักยภาพนะ เราแข็งแกร่งพอให้ชิงชัยชนะเสมอในรอบสปรินท์เรซ ผมแค่ต้องมีโชคอีกสักหน่อยถึงจะทำสำเร็จ เรามีศักภาพในการจบบนโพเดียมแล้ว"

การพลาดคะแนนไปหลายสนามในรอบสปรินท์เรซส่งผลให้คู่แข่งคนสำคัญอย่าง ฆอร์เก มาร์ติน เก็บคะแนนหนีเป็กโก้ไปไกลถึง 39 แต้ม!

สุดสัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขัน Italian Grand Prix 2024 ที่สนาม Autodromo Internazionale del Mugello มูเจลโล ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นสนามที่เป็กโก้เคยกวาดชัยชนะคนเดียวทั้งรอบสปรินท์เรซและฟูลเรซในฤดูกาลที่แล้ว มาดูกันว่าเขาจะจบบนโพเดียมในรอบสปรินท์เรซครั้งแรกในซีซั่นนี้ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้