มาเวริค บีญาเลส เชื่อ ฟิลลิปไอส์แลนด์คือโอกาสสุดท้ายของ Aprilia

Last updated: 9 ต.ค. 2567  |  113 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาเวริค บีญาเลส เชื่อ ฟิลลิปไอส์แลนด์คือโอกาสสุดท้ายของ Aprilia

มาเวริค บีญาเลส นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing เชื่อว่า Australian Grand Prix ที่ฟิลลิปไอส์แลนด์จะเป็นโอกาสสุดท้ายในสนามต่างประเทศของ Aprilia 

มาเวริค บีญาเลส เซอร์ไพรส์แฟนๆ Aprilia ด้วยการคว้ากริดสตาร์ทที่ 3 ที่โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น แต่เขาไม่สามารถจบการแข่งขันในอันดับต้นๆได้ บีญาเลสจบสปรินท์เรซวันเสาร์ที่อันดับ 9 และไม่จบการแข่งขันในฟูลเรซวันอาทิตย์

"ผมไม่รู้ว่าเลเวลของกริปมันเปลี่ยนไปหรืออะไรกันแน่ แต่ในแง่ของประสิทธิภาพและฟีลลิ่งมันเป็นเซสชั่นที่แย่ที่สุดในสุดสัปดาห์นี้" มาเวริค บีญาเลส พูดถึงการแข่งขันในรอบฟูลเรซที่โมเตกิ

"รถก็คือรถ ดังนั้นเราจึงไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่าพยายามลืมสุดสัปดาห์นี้ไป แม้ว่าผมจะทำได้ดี(ในรอบควอลิฟาย)ก็ตาม เราจะมีสมาธิกับการแข่งขันสนามต่อไปครับ"

"สำหรับผม จากสนามในต่างประเทศทั้งหมด โอกาสของเราอยู่ที่มันดาลิกาและฟิลลิปไอส์แลนด์ มันเป็นแทร็กที่เหมาะกับรถของเรา ส่วนสนามอื่นคงเหมือนที่ญี่ปุ่น"

"ดังนั้นเราจึงมุ่งความสนใจทั้งหมดไปที่ฟิลลิปไอส์แลนด์และพยายามกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ดีอีกครั้งครับ"

มาเวริค บีญาเลส จบการแข่งขันที่มันดาลิกาในรอบสปรินท์เรซและฟูลเรซที่อันดับ 7 และ 6 ตามลำดับ สนามที่โฟลวเช่นนั้นเหมาะกับ RS-GP ของเขา

เดินทางมาถึงช่วงท้ายฤดูกาลแล้วสำหรับ MotoGP 2024 โดยยังมีการแข่งขันให้ลุ้นกันอีกแค่ 4 สนามเท่านั้น เริ่มนับถอยหลังปิดซีซั่นนี้ที่ ออสเตรเลีย , ไทยแลนด์ , มาเลเซีย และ บาเลนเซีย

รายการ Qatar Airways Australian Motorcycle Grand Prix ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ กรังด์ปรีซ์ เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย จะมีขึ้นในวันที่ 18 - 20 ตุลาคมนี้ มาดูกันว่าผลงานของ มาเวริค บีญาเลส จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้