ฆอร์เก มาร์ติน คิดว่าใครคือนักบิดที่เก่งที่สุดในตอนนี้? ไปดูคำตอบกันเลย!

Last updated: 14 ก.ย. 2567  |  179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆอร์เก มาร์ติน คิดว่าใครคือนักบิดที่เก่งที่สุดในตอนนี้? ไปดูคำตอบกันเลย!

เมื่อ ฆอร์เก มาร์ติน แชมเปียนชิพลีดเดอร์จากทีม Prima Pramac Racing ถูกถามว่าใครคือนักบิดที่เก่งที่สุดในตอนนี้ ? ไปดูคำตอบของเขากันเลย!

มาร์ติน จบฤดูกาลที่แล้วด้วยตำแหน่งรองแชมป์โลก ส่วนฤดูกาลนี้เขายึดตำแหน่งผู้นำบนตารางคะแนนแชมเปียนชิพเป็นส่วนใหญ่ ปัจจุบันมาร์ตินมีคะแนนสะสมมากกว่าอันดับ 2 อย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา 7 แต้ม!

"มันเลือกยากมากครับ การเป็นนักบิดที่เก่งที่สุดหมายความว่ายังไง? มันคลุมเครือนะ มันยากมากๆเลย"

"มันสูสีมาก มันเป็นการต่อสู้ของนักบิด Ducati ทั้ง 4 คน เป็กโก้ , มาร์ก , อิเนีย และ ผม มีความก้าวหน้ามากกว่าคู่แข่ง 1 ก้าวอย่างชัดเจน"

"ณ ตอนนี้ อาจจะดูเหมือนอวดดีแต่ผมคิดว่าผมคือนักบิดที่เก่งที่สุด"

"ผมยังต้องได้รับการขัดเกลา ต้องพยายามและต้องพัฒนาอยู่ นั่นคือสิ่งที่ผมหยุดไม่ได้ ไม่เช่นนั้นบทสรุปในช่วงครึ่งหลังของปีนี้คุณอาจจะตกจากอันดับ 1 ไปถึงอันดับ 8 ได้"

"ผมคิดว่าตอนนี้ผมคือคนที่เร็วที่สุด และอันดับของผมก็โชว์ให้เห็นแล้ว มันไม่ใช่แค่คำพูดของผมเท่านั้น"

ในเรื่องความเร็ว ผลงานในรอบควอลิฟายเป็นที่ประจักษ์ว่า ฆอร์เก มาร์ติน คือนักบิดที่ทำเวลาในช่วงไทม์แอทแท็กได้เร็วที่สุด หลัง MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 13 สนาม มาร์ตินกวาดตำแหน่งโพลไปถึง 5 สนาม! จนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครเทียบชั้นเขาได้สำหรับการกดเวลาในรอบควอลิฟาย

ด้านชัยชนะ ฆอร์เก มาร์ติน กวาดชัยชนะในรอบสปรินท์เรซได้มากที่สุด 5 สนาม แต่ในรอบฟูลเรซมาร์ตินยังเป็นรองบันญาญาอยู่ เพราะแชมป์โลกชาวอิตาเลียนกวาดชัยชนะไปแล้ว 7 สนาม ในขณะที่สตาร์ชาวสแปนิชเพิ่งเก็บชัยชนะในวันอาทิตย์ไปแค่ 2 สนามเท่านั้น

MotoGP 2024 ยังมีการแข่งขันให้ล่าคะแนนอีก 7 สนาม มาดูกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็นนักบิดที่เก่งที่สุดในฤดูกาลนี้ ฆอร์เก มาร์ติน จะรักษาตำแหน่งผู้นำไปจนจบซีซั่นได้หรือไม่? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต ดปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้