ทุกคนในทีม Gresini จะไม่มีวันลืม Aragon Grand Prix 2024

Last updated: 4 ก.ย. 2567  |  114 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทุกคนในทีม Gresini จะไม่มีวันลืม Aragon Grand Prix 2024

Michele Masini ผู้จัดการทีม Gresini Racing MotoGP คิดว่าทุกคนในทีม Gresini จะไม่มีวันลืมสุดสัปดาห์การแข่งขันที่ยอดเยี่ยมใน Aragon Grand Prix 2024

แม้ไม่ใช่ชัยชนะครั้งแรกของทีม Gresini ในการแข่งขัน MotoGP แต่การที่ มาร์ก มาร์เกซ กลับมาคว้าชัยชนะอีกครั้งในรอบเกือบ 3 ปี ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับทีมของพวกเขา

"เราต้องจัดปาร์ตี้ให้ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา"

"ผมคิดว่าเราสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกัน เขากลับมาชนะอีกครั้งในทีมของเรา มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อและเป็นสุดสัปดาห์ที่น่าเหลือเชื่อเพราะเขาเร็วที่สุดในการฝึกซ้อมทุกเซสชั่น เขาคว้าโพลโพซิชั่น เขาชนะในสปรินท์เรซ เขาชนะในเมนเรซ และเขาทำเวลาต่อรอบได้เร็วที่สุด มันน่าทึ่งมากๆ ทั้งหมดในสุดสัปดาห์นี้มันน่าทึ่งจริงๆ"

Michele Masini เผยว่า มาร์ก มาร์เกซ พูดว่า 'พวกเราชนะ' ตอนที่เขาเข้ามาในพาร์คเฟอร์เม

"เขาพูดหลายประโยคแต่ผมไม่สามารถบรรยายได้เพราะตอนนั้นเกือบทุกคนเริ่มร้องไห้กันแล้ว ผมคิดว่าวันนี้เป็นวันที่ทุกคนจะจดจำแน่นอนครับ"

"นอกจากนี้ ยังเป็นวันที่ได้เริ่มต้นกับการแข่งขันที่เหลือด้วย เพราะเราอยากไปที่มิซาโนด้วยไอเดียที่ชัดเจนในการพัฒนา ดังนั้น สุดสัปดาห์นี้มันจึงน่าเหลือเชื่อมากๆ และผมหวังว่าจะทำได้แบบนี้ในการแข่งขันสนามต่อไป"

การร่วมงานกันของ มาร์ก มาร์เกซ และ Gresini จะคว้าชัยชนะได้อีกหรือไม่ก่อนจบฤดูกาลนี้ ?

"ผมหวังว่าเราจะชนะอีก เราอยู่ที่นี่เพื่อชัยชนะครับ"

MotoGP 2024 สนามต่อไปจะไปดวลความเร็วกันที่มิซาโน 6 - 8 กันยายนนี้ มาร์ก มาร์เกซ และ Gresini จะคว้าชัยชนะต่อเนื่องหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้