อิเนีย บาสเตียนินี พร้อมป้องกันแชมป์ Aragon Grand Prix สุดสัปดาห์นี้!

Last updated: 29 ส.ค. 2567  |  151 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิเนีย บาสเตียนินี พร้อมป้องกันแชมป์ Aragon Grand Prix สุดสัปดาห์นี้!

อิเนีย บาสเตียนินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo มั่นใจ! พร้อมป้องกันแชมป์ Aragon Grand Prix ที่ MotorLand สุดสัปดาห์นี้!

ครั้งสุดท้ายที่มีการแข่งขันที่ MotorLand Aragón คือปี 2022 หากยังจำกันได้ในฤดูกาลนั้น หลังแบทเทิลกันอย่างดุเดือดในรอบสุดท้าย อิเนีย บาสเตียนินี เอาชนะ ฟรานเชสโก บันญาญา แค่ 0.042 วินาที! จากนั้นอารากอนก็หลุดจากปฏิทินการแข่งขัน MotoGP 2023 และกำลังจะกลับมาระเบิดความมันอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้

"ผมดีใจที่ได้กลับมาแข่งขันที่อารากอนอีกครั้ง ผมเร็วเสมอในสนามนี้ และที่นี่เป็นหนึ่งในสนามโปรดของผมด้วยครับ" อิเนีย บาสเตียนินี กล่าว

"เมื่อเทียบกับครั้งสุดท้ายที่เรามาแข่งที่นี่ในปี 2022 ปีนี้ผิวแทร็กเป็นแอสฟัลต์ใหม่ มาดูกันว่าจะเป็นยังไง โดยรวมแล้วผมมั่นใจและพร้อมต่อสู้เพื่อชัยชนะครับ"

อิเนีย บาสเตียนินี กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เขาเก็บไป 3 โพเดียมและ 1 ชัยชนะ จาก 4 สนามล่าสุด แต่ปัญหาคือ ฟรานเชสโก บันญาญา ทีมเมทของเขาก็กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกัน บันญาญากวาดชัยชนะไป 6 สนามจาก 8 สนามล่าสุด! และยึดตำแหน่งผู้นำบนตารางคะแนนแชมเปียนชิพอยู่ในตอนนี้

"ผมภูมิใจกับผลงานของเราในสองสามสนามที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้ยังมีการแข่งขันอีกยาวนานและเราต้องอยู่กับความเป็นจริงครับ" ฟรานเชสโก บันญาญา กล่าว

"อารากอนเป็นสนามโปรดของผม ผมดีใจที่ได้กลับมาแข่งที่นี่อีกครั้ง ผมชนะการแข่งขันครั้งแรกในคลาส MotoGP ที่นี่(MotoGP 2021) และทำการแข่งขันคล้ายๆกันในปี 2022 ผมทำได้ดีเสมอ"

"อย่างไรก็ตาม เราต้องมีสมาธิและทำงานกันต่อไปในทิศทางเดียวกันกับการแข่งขันสนามล่าสุดครับ"

นอกจาก อิเนีย บาสเตียนินี และ ฟรานเชสโก บันญาญา แล้ว นักแข่งอีกคนที่ต้องจับตามองในสุดสัปดาห์นี้คือ มาร์ก มาร์เกซ จากทีม Gresini Racing MotoGP สตาร์ชาวสแปนิชเคยคว้าชัยชนะที่อารากอนมาแล้ว 6 ครั้ง! เขาจะเป็นหนึ่งในผู้ท้าชิงชัยชนะในสนามนี้แน่นอน

Aragon Grand Prix 2024 จะมีขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม - 1 กันยายนนี้ ใครจะได้ฉลองการกลับมาของอารากอนด้วยชัยชนะ? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้