แจ็ค มิลเลอร์ อยากแข่ง MotoGP ต่อเพราะความสามารถ ไม่ใช่เพราะมีสัญชาติออสเตรเลียน!

Last updated: 22 ส.ค. 2567  |  148 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ็ค มิลเลอร์ อยากแข่ง MotoGP ต่อเพราะความสามารถ ไม่ใช่เพราะมีสัญชาติออสเตรเลียน!

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าผู้มีอิทธิพลในวงการความเร็วจากออสเตรเลียขอเจรจากับทีมแข่งใน MotoGP เพื่อช่วยเซฟอาชีพนักแข่งให้กับ แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดสัญชาติออสเตรเลียนที่ยังไม่มีที่นั่งในฤดูกาลหน้า

ว่ากันว่าหากประเทศไหนมีสนามแข่งในปฏิทินการแข่งขัน MotoGP พวกเขาจะพยายามรักษานักแข่งสัญชาตินั้นไว้เพื่อการตลาด

ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีผู้คนจำนวนมากที่มองว่าหาก แจ็ค มิลเลอร์ มีต้นสังกัดในฤดูกาลหน้าเป็นเพราะ MotoGP อยากเก็บเขาไว้มากกว่าจะมองว่าประสบการณ์ของเขาจะช่วยพัฒนารถแข่งใน MotoGP ได้

แจ็ค มิลเลอร์ ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการให้สัญชาติบนพาสปอร์ตมีอิทธิพลต่ออาชีพของเขาใน MotoGP 2025

"ท้ายที่สุดทีมเหล่านั้นต้องใช้เงินจำนวนหลายล้านดอลลาร์เพื่อทำการแข่งขัน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนออสเตรเลีย สเปน จีน หรือประเทศไหนก็ตาม หากคุณมีความเร็ว พวกเขาจะเซ็นสัญญากับคุณ"

"ผมไม่อยากได้สัญญานั้นเพราะพาสปอร์ตของผม แต่ผมอยากได้มันเพราะสปีดของผม"

"เห็นได้ชัดว่าตอนนี้สเปนและอิตาลีมีนักแข่งเก่งๆหลายคน แต่ผมไม่อยากอยู่ที่นี่เพียงเพราะพาสปอร์ตของผม มันไม่ได้ทำให้ผมมีส่วนได้ส่วนเสียอะไรเลย"

"ผมอยากอยู่ที่นี่เพราะผมมีความเชื่อว่าผมสามารถท้าทายนักแข่งคนอื่นได้"

"ในรอบ Q2 ที่ซิลเวอร์สโตนและอันดับท็อป 7 ในรอบสปรินท์....เรายังมีความเร็วอยู่ ผมรู้สึกว่าผมยังมีอะไรอีกหลายอย่างให้เรียนรู้และเติบโต ผมไม่อยากอยู่ที่นี่เพียงเพราะผมเป็นคนออสเตรเลีย"

ตอนนี้ แจ็ค มิลเลอร์ มีข่าวเชื่อมโยงอยู่กับทีม Pramac ที่ย้ายไปร่วมโปรเจ็คต์ใหม่กับ Yamaha ในฤดูกาลหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้มิลเลอร์เคยร่วมงานกับ Pramac มาแล้วในฤดูกาล 2018 - 2020 และแน่นอนว่า Pramac รู้ความสามารถของเขาดี ประสบการณ์ของเขาจะช่วยพัฒนา YZR-M1 ได้แน่นอนไม่มากก็น้อย แฟนๆของ แจ็ค มิลเลอร์ ต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วเขาจะลงเอยกับ Pramac หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้