รับบทพระรอง 4 เรซติด! ฆอร์เก มาร์ติน หวังเป็นพระเอกที่อารากอน

Last updated: 19 ส.ค. 2567  |  127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับบทพระรอง 4 เรซติด! ฆอร์เก มาร์ติน หวังเป็นพระเอกที่อารากอน

ฆอร์เก มาร์ติน จบการแข่งขัน Austrian Grand Prix 2024 ที่อันดับ 2 ทั้งในรอบสปรินท์เรซและฟูลเรซ นักบิดสแปนิชรับบทพระรองมา 4 เรซติด! เจ้าตัวหวังเป็นพระเอกที่อารากอน

การพลาดชัยชนะและพลาดคะแนนสำคัญของ ฆอร์เก มาร์ติน ทำให้ เป็กโก้ บันญาญา มีคะแนนสะสมมากกว่าและกลับขึ้นไปเป็นผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพอีกครั้ง 

"ผมหงุดหงิดเล็กน้อยเพราะผมรู้สึกว่าผมมีศักยภาพในการคว้าชัยชนะได้ในวันนี้ ตอนนี้ดูเหมือนว่าเป็กโก้จะดีกว่านิดหน่อย ผมทำการแข่งขันได้ดี ออกตัวได้ดี แต่ ตั้งแต่ผมตกไปที่อันดับ 2 ผมก็คิดแล้วว่าผมเสียโอกาสในการคว้าชัยชนะไปแล้ว"

ฆอร์เก มาร์ติน ออกตัวได้ดีและขึ้นนำในรอบแรกแต่ เป็กโก้ บันญาญา ปล่อยให้นำไม่นานก็แซงขึ้นไปเป็นลีดเดอร์คนใหม่ในรอบที่ 2 และนำยาวไปจนจบการแข่งขัน

"โดยรวมแล้วผมทำการแข่งขันได้ดีครับ ช่วงท้ายเรซผมทำความเร็วได้ดี ซึ่งมันแตกต่างกับคนอื่นมากๆ ดูเหมือนว่าตอนนี้ผมและเป็กโก้จะมีความก้าวหน้าไปอีกขั้น"

"มีคะแนนเพิ่มขึ้น และจบอันดับ 2 สี่เรซติด หวังว่าผมจะมีผลการแข่งขันที่ดีขึ้นในเรซต่อไป สิ่งสำคัญคือผมทุ่มเท 100% ดังนั้นมูฟไปที่อารากอนแล้วมาพยายามกันอีกครั้ง"

แม้จะมีแผลที่นิ้วโป้งด้านซ้ายแต่มาร์ตินไม่ใช้เป็นข้ออ้างในการที่เขาไม่สามารถท้าทายตำแหน่งผู้ชนะกับเป็กโก้ในช่วงท้ายเรซ เพราะเขาเผยว่าแผลที่มือของเขาสร้างปัญหาแค่ตอนออกตัวแต่มันปกติดีตอนแข่งขัน

"เมื่อวานผมบอกว่านิ้วโป้งของผมไม่เป็นไรและวันนี้มันก็ไม่ใช่ปัญหาครับ ตอนนี้มันอักเสบเล็กน้อยแต่มันไม่ได้เป็นปัญหาระหว่างทำการแข่งขัน"

แม้จะเสียตำแหน่งผู้นำบนตารางคะแนนแชมเปียนชิพให้กับเป็กโก้อีกครั้งแต่ตอนนี้คะแนนของทั้งคู่ต่างกันแค่ 5 แต้มเท่านั้น! มีโอกาสสูงมากที่พวกเขาจะชิงความเป็นหนึ่งไปจนถึงช่วงท้ายฤดูกาล

MotoGP 2024 สนามที่ 12 จะไปดวลความเร็วกันที่อารากอน 30 สิงหาคม - 1 กันยายน ผลงานของ ฆอร์เก มาร์ติน จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้