เปโดร อคอสต้า มีแรงบันดาลใจในการบิดโฮมกรังด์ปรีซ์ของ KTM ที่ออสเตรีย

Last updated: 16 ส.ค. 2567  |  161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปโดร อคอสต้า มีแรงบันดาลใจในการบิดโฮมกรังด์ปรีซ์ของ KTM ที่ออสเตรีย

เปโดร อคอสต้า รุกกี้ชาวสแปนิชจากทีม Red Bull GasGas Tech3 มีแรงบันดาลใจในการแข่งขันที่โฮมกรังด์ปรีซ์ของ KTM ที่ประเทศออสเตรีย สุดสัปดาห์นี้

เปโดร อคอสต้า เป็นนักบิดหน้าใหม่ที่ปรับตัวกับรถมอเตอร์ไซค์ MotoGP ได้อย่างรวดเร็ว เขาคว้าโพเดียมฟูลเรซที่ปอร์ติเมาและออสติน จากนั้นก็คว้าโพเดียมสปรินท์เรซที่เฆเรซ , กาตาลุญญา และ มูเจลโล แต่เขาพลาดโพเดียมทั้งฟูลเรซและสปรินท์เรซใน 3 สนามล่าสุด นักบิดสแปนิชกำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันในบ้านของ KTM สุดสัปดาห์นี้

"ผมยังโฟกัสความเชื่อที่ว่าเมื่อเราไปที่ออสเตรีย , มิซาโน , อารากอน , ไทย และ ญี่ปุ่น เราจะกลับมาอยู่ในแถวหน้าอีกครั้งครับ"

"ออสเตรียเป็นสนามที่พิเศษเสมอสำหรับครอบครัว Pierer Mobility และผม มันเป็นสนามที่ผมชอบและผมเคยทำผลงานได้ดีในอดีต(ชนะในคลาส Moto3) ดังนั้นเรามาดูกันว่าเราจะรักษาโมเมนตัมในฤดูกาลนี้ได้หรือไม่"

"ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ลงสู่สนามต่อหน้าแฟนๆชาวออสเตรียนทุกคนเพื่อโชว์ให้พวกเขาเห็นว่าเรากำลังพัฒนาเรซต่อเรซ เพื่อให้พวกเขาได้ดูโชว์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมรู้สึกดีและมีแรงบันดาลใจที่ดีครับ"

นอกจาก Red Bull Ring จะเป็นสนามที่เหมาะกับ KTM RC16 แล้ว พวกเขายังมีข้อมูลจากไพรเวทเทสต์ที่สนามแห่งนี้ด้วย

"ทั้ง เปโดร อคอสต้า และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จะใช้ข้อมูลที่ทีมเทสต์ได้รับจากการเทสต์ที่สปีลเบิร์ก เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับพวกเขาและเพื่อโชว์ผลงานต่อหน้าแฟนๆชาวออสเตรียน"  Nicolas Goyon ผู้จัดการทีม Tech3 กล่าว

"ที่ซิลเวอร์สโตน เปโดร กลับมาอยู่ในลำดับการทำคะแนนของเขาอีกครั้ง และผมไม่สงสัยเลยว่าความสามารถในการเรียนรู้ที่รวดเร็วและประสบการณ์ดีๆของเขาที่ออสเตรียจะช่วยให้เขาได้ต่อสู้ในอันดับท็อป และรู้กันดีว่าเครื่องยนต์ของ Pierer Mobility อยู่บนโพเดียมทั้งรอบสปรินท์เรซและฟูลเรซในฤดูกาลที่แล้ว"

แบรด บินเดอร์ จากทีม Red Bull KTM Factory Racing จบที่อันดับ 2 ทั้งในรอบสปรินท์เรซและฟูลเรซเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ เปโดร อคอสต้า ก็จบที่อันดับ 2 เช่นกันในคลาส Moto2 

Austrian Grand Prix 2024 จะมีขึ้นที่ Red Bull Ring สปีลเบิร์ก ประเทศออสเตรีย 16 - 18 สิงหาคมนี้ ผลงานของ เปโดร อคอสต้า จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้