แนะนำ 5 คลินิกจัดฟันใส พัทยา มาตรฐานสากล ปรึกษาจัดฟันใสฟรี

Last updated: 16 ส.ค. 2567  |  351 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แนะนำ 5 คลินิกจัดฟันใส พัทยา มาตรฐานสากล ปรึกษาจัดฟันใสฟรี

มีหลายคนที่กำลังค้นหา คลินิคจัดฟันใส พัทยา ที่ไหนทำดี ราคาไม่แพงมาก กันอยู่ใช่หรือไม่ บอกเลยว่าในพัทยานั้นมีคลินิกจัดฟันใสอยู่เยอะมาก ๆ แต่ก็มีทั้งที่ได้คุณภาพไม่ได้คุณภาพที่คุณจะต้องเลือกคลินิกทันตกรรมที่จะเข้าไปใช้บริการให้ดี เพราะตอนนี้มีผู้สนใจในการจัดฟันใส Invisalign จำนวนมาก ด้วยความที่เป็นการจัดฟันที่แถมจะไม่เห็นเครื่องมือและยังสามารถถอดออกมาทำความสะอาดได้อีกด้วย จึงเป็นตัวเลือกที่คนวัยทำงานมักจะใช้การรักษาด้วยการจัดฟันแบบใส Invisalign มากกว่าการจัดฟันเหล็กทั่วไปเพื่อสร้างรอยยิ้มที่สวยงามในอนาคต

ผู้ที่สนใจอยากจะจัดฟันใส Invisalign อยู่และกำลังตามหาคลินิคจัดฟันใสในพัทยา ที่ไหนทำดี ราคาสมเหตุสมผลเข้าถึงได้ วันนี้เรามีแนะนำ 5 คลินิกจัดฟันใส พัทยา มาตรฐานสากล ปรึกษาจัดฟันใสฟรีในบทความนี้ได้เลย

 

รวม 5 คลินิกจัดฟันใส พัทยา ที่คุณสามารถเข้าไปรักษาได้อย่างมั่นใจ

 

The Dental Design Center Pattaya

ทำไมต้องจัดฟันใสที่ คลินิกทันตกรรม เด็นทัลดีไซน์เซ็นเตอร์ พัทยา บอกเลยว่าที่นี่ ได้รับรางวัลจาก Align Technology ให้เป็นศูนย์ทันตกรรมจัดฟันแบบใส Invisalign ระดับ Diamond มาตั้งแต่ปี 2016 และมีทันตแพทย์ที่มีความชำนาญในการจัดฟันแบบใสประสบการณ์สูงมาก มีการใช้เครื่อง iTero Element 5 D ระบบสแกนฟันสามมิติที่ทันสมัยที่สุด ทำให้มีคนไข้มาให้บริการมากกว่าพันคนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามารักษาเพราะทุกคนมั่นใจถึงคุณภาพและความปลอดภัยจากที่นี่

 

ช่องทางการติดต่อ

เบอร์ติดต่อ (038)111-844 , (038)111-845 , (038)488-353 มือถือ : 094-960-4966

เว็บไซต์ dentaldesignpattaya.com

เฟสบุ๊ก www.facebook.com/dentaldesigncenter

 

OrthoSmile Dental Clinic

หากต้องการสร้างรอยยิ้มที่สวยงามตั้งแต่ขั้นตอนในการจัดฟันทาง OrthoSmile Dental Clinic พัทยา สามารถช่วยคุณในการจัดฟันใสได้ง่าย ๆ โดยใช้เครื่องมือจัดฟันที่มีความใสและสามารถ ถอดออกได้ และออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับคนไข้แต่ละบุคคล พร้อมบริการเคลียร์ช่องปากที่เบิกประกันสังคมลดได้อีก 900 โดยจะดูแลโดยทีมทันตแพทย์ที่มีประสบการณ์สูงในการจัดฟันใส และยังมีบริการด้านทันตกรรมอื่น ๆ เช่น การฟอกสีฟันและการรักษารากฟัน สามารถสอบถามเพิ่มเติมและทำนัดได้ที่หน้าคลินิกได้เลย

 

ช่องทางการติดต่อ

เบอร์ติดต่อ (038)488 353-5

เว็บไซต์ orthosmiledental.com

เฟสบุ๊ก www.facebook.com/Orthosmiledental/

 

Central Pattaya Dental Clinic

สำหรับที่  Central Pattaya Dental Clinic เน้นความเชื่อมั่นของคนไข้นั้นเป็นสิ่งสำคัญมากทำให้ที่นี่ได้นำเทคโนที่ทันสมัยในการจัดฟันแบบใส aligner ที่สามารถระบุผลลัพธ์หลังจัดฟันใสได้อย่างแม่นยำ ทำให้คนไข้มีความมั่นใจที่จะเข้ามารักษากับที่แห่งนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีทั้งคนที่อาศัยอยู่ในพัทยาและใกล้เคียงเดินทางมาให้บริการมากมาย มีทีมทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมเฉพาะทาง เจ้าหน้าที่ที่นี่ได้ผ่านการฝึกฝนอบรมมาอย่างดี เพื่อให้คนไข้ของเราได้รับความสะดวกสบาย และปลอดภัยในการรักษาทุกขั้นตอน

 

ช่องทางการติดต่อ

เบอร์ติดต่อ 062-625-3539

เว็บไซต์ dentalclinicpattaya.com

เฟสบุ๊ก facebook.com/centralpattayadentalcenter 

 

Smile Dental Group

บริการครบวงจรทั้งจัดฟันแบบใส Smile Dental Group มีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากมายที่คุณสามารถติดต่อเพื่อเข้ามาดูแลสุขภาพช่องปากแบบครบวงจร และเริ่มต้นการจัดฟันใสโดยใช้เครื่องมือที่ทันสมัยมากที่สุด เพื่อประสิทธิภาพการรักษาคนไข้อย่างสูงที่สุด คลินิกยังมีบริการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากคนไข้ที่มีเข้ามาใช้บริการมากมาย นอกจากนี้เรายังมีบริการทันตกรรมแบบครบวงจร เช่น การฟอกสีฟัน และการรักษาคลองรากฟัน คุณสามารถติดต่อคลินิกเหล่านี้เพื่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับราคาได้

 

ช่องทางการติดต่อ

เบอร์ติดต่อ (038)488 353-5

เว็บไซต์ www.smiledentalgrouppattaya.com

เฟสบุ๊ก facebook.com/SmileDentalGroupPattaya

 

คลินิกทันตกรรม Denta-Joy  พัทยา

เป็นอีกหนึ่งคลินิกในพัทยาที่ให้บริการจัดฟันแบบใส Invisalign และดึงดูดผู้คนจำนวนมากมาใช้บริการนี้  Denta-Joy  มีทีมทันตแพทย์ที่ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันแบบใส Invisalig อุปกรณ์มีความทันสมัยและคุณภาพตรงตามมาตรฐานสากล สามารถออกแบบการรักษาฟัน ที่ส่งผลดีกับผู้ใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพผลลัพธ์ที่แม่นยำและเร็วขึ้น คลินิกที่นี่ดูแลคนไข้อย่างดีทุกคน สามารถเข้ามาสอบถามราคาและรายละเอียดอื่น ๆ ได้ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ในบรรยากาศสบาย ๆ

 

ช่องทางการติดต่อ

เบอร์ติดต่อ (038)488 353-5

เว็บไซต์ dentajoy.com

เฟสบุ๊ก facebook.com/DentajoyDental

 

บทส่งท้าย

คลินิกจัดฟันใส พัทยา ที่เราแนะนำไปทั้ง 5 คลินิกเป็นคลินิกทันตกรรมที่ได้รับความนิยมมากที่สุด และมีสถานที่ในการเข้าไปจอดรถเยอะตามหาง่าย เรื่องความสะอาดและความปลอดภัยนั้นรับรองว่าคุณจะต้องชื่นชอบอย่างแน่นอน โดยมีทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดฟันใสประจำอยู่ทุกคลินิกทำให้คุณไม่ต้องกลัวว่าคุณหมอจะทิ้งคนไข้อย่างแน่นอน หากคุณต้องการจัดฟันใสโซนพัทยาทั้ง 5 คลินิกทันตกรรมสามารถเข้าไปใช้บริการได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้