เปโดร อคอสต้า มั่นใจจะขยับเข้าใกล้ 'DUCATI' มากขึ้นใน MotoGP 2025

Last updated: 7 ส.ค. 2567  |  164 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปโดร อคอสต้า มั่นใจจะขยับเข้าใกล้ 'DUCATI' มากขึ้นใน MotoGP 2025

เปโดร อคอสต้า รุกกี้ชาวสแปนิชจากทีม Red Bull GasGas Tech3 มั่นใจจะขยับเข้าใกล้ Ducati มากขึ้นใน MotoGP 2025 เพราะแบรนด์อิตาลีจะมีตัวแข่งน้อยลง!

อคอสต้าจบการแข่งขัน British Grand Prix 2024 ที่อันดับ 9 ซึ่งด้านหน้าของเขาเป็น Ducati 7 คัน และ Aprilia 1 คัน แม้จะผ่านธงตราหมากรุกช้ากว่าผู้ชนะมากกว่า 16 วินาที แต่อคอสต้าก็พอใจกับผลการแข่งขันของเขาเพราะเจ้าตัวรู้ดีว่าสนามซิลเวอร์สโตนไม่เหมาะกับ KTM RC16 

"ท้ายที่สุด เราสามารถลองชิ้นส่วนต่างๆได้แต่เรามีแค่ 4 คน และ Ducati มีนักแข่ง 8 คน" Ducati ได้เปรียบผู้ผลิตแบรนด์อื่นในด้านข้อมูลและแน่นอนว่ามันส่งผลต่อการแข่งขัน

"Ducati มีข้อมูลมากมาย เราจะเห็นว่า Yamaha มีรถแข่งแค่ 2 คันและด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเขาประสบปัญหา เรามี 4 คัน แต่ Ducati มี 8 คัน"

"พวกเขามีรถแข่งมากกว่าเราสองเท่าและมีมากกว่าบางทีมถึงสามเท่าในการแข่งขันชิงแชมป์โลก นี่คือข้อได้เปรียบของพวกเขา"

Pramac จะโบกมือลา Duacti หลังจบฤดูกาลนี้เพื่อร่วมโปรเจ็คต์ใหม่กับ Yamaha ในฤดูกาลหน้า ดังนั้น Ducati จะมีรถแข่ง 6 คัน และ Yamaha จะมีรถแข่ง 4 คัน ใน MotoGP 2025  

"มาดูกันว่าปีหน้าจะเป็นอย่างไร เพราะผมมั่นใจว่าความแตกต่างระหว่าง Ducati กับแบรนด์อื่นจะใกล้เคียงกันมากขึ้น เพราะพวกเขาจะเริ่มสูญเสียจำนวนข้อมูลไป"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 10 สนาม เปโดร อคอสต้า มีคะแนน 122 แต้ม ตาม ฆอร์เก มาร์ติน แชมเปียนชิพลีดเดอร์จากทีม Prima Pramac Racing ถึง 119 แต้ม! เป็นเรื่องยากที่จะมีใครไปต่อกรกับ Ducati ในปีนี้แล้วมาดูกันอีกทีเมื่อพวกเขาเก็บข้อมูลได้น้อยลงในปีหน้า บทสรุปฤดูกาลนี้จะเป็นอย่างไร? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้