อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร หวังคว้าชัยชนะอีกครั้งที่ซิลเวอร์สโตน

Last updated: 1 ส.ค. 2567  |  178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร หวังคว้าชัยชนะอีกครั้งที่ซิลเวอร์สโตน

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing คว้าชัย British Grand Prix 2023 เจ้าตัวหวังประสบความสำเร็จที่ซิลเวอร์สโตนอีกครั้งในฤดูกาลนี้

ฤดูกาลที่แล้ว อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร และ ฟรานเชสโก บันญาญา แบทเทิลชิงอันดับ 1 ไปจนถึงช่วงท้ายเรซและเป็นนักบิดสแปนิชที่งัดกลยุทธ์เด็ดแซงแชมป์โลกเข้าเส้นชัยในรอบสุดท้าย เป้าหมายของเอสปาร์กาโรในสุดสัปดาห์นี้คือคว้าชัยชนะอีกครั้ง!

ซิลเวอร์สโตน เซอร์กิต นอกจากจะเป็นสนามสุดโปรดของ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร แล้ว ยังเป็นสนามที่ Aprilia RS-GP ทำงานได้ดีด้วย ซิลเวอร์สโตนเป็นสนามที่แบรนด์ Aprilia คว้าโพเดียมครั้งแรกเมื่อปี 2021 

"มันเป็นแทร็กที่ผมชอบมาก ไม่ใช่แค่เพราะผมชนะเมื่อปีที่แล้วนะแต่เพราะมันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ที่ดีที่สุดนับตั้งแต่ผมเข้าร่วมทีม Aprilia กับโพเดียมแรกของพวกเราในปี 2021"

"ซิลเวอร์สโตนเหมาะกับ RS-GP มากๆและเหมาะกับผมด้วย เป้าหมายคือทำผลงานเหมือนปี 2023 ให้ได้อีกครั้ง"

"ปีที่แล้ว Aprilia อยู่แถวหน้าเสมอ พวกเราหวังว่าจะทำได้ดีอีกครั้งในปีนี้ ช่วงเบรกซัมเมอร์ทีมงานที่ Noale ทำงานกันอย่างหนักเพื่อพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ของเรา"

มาเวริค บีญาเลส ทีมเมทของ อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร เป็นนักบิดอีกคนที่แข็งแกร่งในซิลเวอร์สโตน ชัยชนะครั้งแรกของเขาในคลาส MotoGP เกิดขึ้นที่นี่เมื่อปี 2016

"ผมได้สัมผัสการแข่งขันที่ดีมาโดยตลอดที่ซิลเวอร์สโตน มันน่าตื่นเต้นเสมอที่ได้มาแข่งที่นี่ สนามที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์" มาเวริค บีญาเลส กล่าว

"ผมมีพลังเต็มเปี่ยมหลังจากเบรกซัมเมอร์ ผมฝึกซ้อมและพร้อมที่จะรับมือกับครึ่งหลังฤดูกาลแล้วครับ"

"พวกเราจะใช้ศักยภาพของรถมอเตอร์ไซค์ให้เต็มที่ ราอูล จะใช้  RS-GP24 ครั้งแรกที่สนามนี้ มันคงจะดีมากถ้ามีรถมอเตอร์ไซค์ปี 2024 สี่คันในแทร็ก และมันมีประโยชน์มากๆกับการเก็บรวบรวมข้อมูลให้ได้มากที่สุด"

British Grand Prix 2024 จะมีขึ้นในวันที่ 2 - 4 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของนักแข่ง Aprilia จะเป็นอย่างไร? อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จะคว้าชัยชนะที่สนามแห่งนี้อีกครั้งหรือไม่? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้