เปโดร อคอสต้า พร้อมลุยครึ่งหลัง MotoGP 2024

Last updated: 31 ก.ค. 2567  |  230 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปโดร อคอสต้า พร้อมลุยครึ่งหลัง MotoGP 2024

เปโดร อคอสต้า รุกกี้ชาวสแปนิชจากทีม Red Bull GasGas Tech3 พร้อมลุยครึ่งหลังฤดูกาลที่แสนวุ่นวายในศึก MotoGP 2024

เปโดร อคอสต้า เป็นหนึ่งในนักบิดที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในครึ่งแรกฤดูกาล เขาเก็บไป 110 คะแนนก่อนเบรกซัมเมอร์ 3 สัปดาห์ ตอนนี้เขากำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันในช่วงครึ่งหลังฤดูกาลที่จะเริ่มขึ้นที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร สุดสัปดาห์นี้

"ผมดีใจที่ได้กลับมาแข่งขันอีกครั้งหลังเบรกไปสองสามสัปดาห์ มันดีที่ได้ตัดขาดจากการแข่งขัน ได้ใช้เวลากับคนในครอบครัว และได้ฝึกซ้อม เรามีครึ่งหลังฤดูกาลที่แสนวุ่นวายรอเราอยู่ข้างหน้า ดังนั้นเราต้องทำงานหนักและสม่ำเสมอครับ"

"ซิลเวอร์สโตนเป็นสนามที่ผมชอบ สภาพอากาศอาจจะซับซ้อนหน่อย เดี๋ยวมาดูกันว่าเราจะจัดการยังไง"

"มันจะต่างจากการแข่งขันสนามอื่นแน่นอนเพราะเราจะเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปีของ MotoGP ที่นี่ มันเป็นเหตุการณ์สำคัญที่ผมภูมิใจและดีใจมากที่ได้สัมผัสด้วยตัวเอง"

เปโดร อคอสต้า จะขยับไปเป็นนักแข่งของทีม Red Bull KTM Factory Racing เคียงข้าง แบรด บินเดอร์ ในฤดูกาลหน้า ส่วนทีมเมทของเขาอย่าง ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ กำลังมองหาทางเลือกใหม่ใน MotoGP 2025

"ผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้กลับไปแข่งที่ซิลเวอร์สโตนหลังเบรกซัมเมอร์ การตัดขาดจากโลกภายนอกมันก็ดี ผมได้เพลิดเพลินกับการใช้เวลากับคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ขณะทำการฝึกซ้อมที่บ้านเพื่อเตรียมความพร้อมให้มากที่สุดสำหรับสุดสัปดาห์การแข่งขันที่วุ่นวาย" ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ กล่าว

"ฤดูกาลที่แล้วที่นี่ไม่ได้แย่สำหรับเรา ดังนั้นผมจึงตั้งตารอสุดสัปดาห์ที่ดีและจะพยายามจบในอันดับท็อป 10 ให้ได้เพื่อเริ่มครึ่งหลังฤดูกาลในเวย์ที่ดีครับ"

Monster Energy British Grand Prix จะมีขึ้นในวันที่ 2 - 4 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของ เปโดร อคอสต้า และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้