ฆอร์เก มาร์ติน แย้ม มีโอกาสกลับมาร่วมงาน Ducati อีกครั้งในอนาคต

Last updated: 29 ก.ค. 2567  |  189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆอร์เก มาร์ติน แย้ม มีโอกาสกลับมาร่วมงาน Ducati อีกครั้งในอนาคต

World Ducati Week 2024 เป็นการแข่งขันรายการพิเศษอย่าง Lenovo Race of Champions ที่รวมนักแข่งของ Ducati ทั้ง 15 คน จาก MotoGP , World Superbikes และ British Superbikes มาวัดความเร็วกันที่มิซาโน ซึ่งทุกคนต้องแข่งด้วยรถ Ducati Panigale V4 เหมือนกัน

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดสแปนิชจากทีม Prima Pramac Racing เข้าร่วมงาน World Ducati Week 2024 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาพร้อมแย้มว่านี่อาจจะไม่ใช่ WDW ครั้งสุดท้ายของเขา แม้จะตัดสินใจย้ายไปเป็นนักแข่งของ Aprilia ในฤดูกาลหน้า แต่มีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ Ducati อีกครั้งในอนาคต

"การทำงานกับ Ducati และ Pramac เป็นเรื่องราวดีๆครับ ผมคิดว่ามันใช้เวลาหลายปีในการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์คันนี้ ทีมงานและผมจะพูดเสมอว่าพวกเราเติบโตมาด้วยกัน"

"ตอนผมมาที่นี่ Ducati ไม่ใช่รถแข่งที่ดีที่สุด มันยังไม่คว้าแชมป์โลก แต่ด้วยการทำงานของเป็กโก้ , อิเนีย และ ผม ผมคิดว่าโปรเจ็คต์นี้มีความก้าวหน้า"

"น่าเสียดายที่ผมไม่ได้อยู่ต่อ แต่ผมดีใจที่ได้อยู่ที่นี่ นี่อาจจะไม่ใช่ WDW ครั้งสุดท้ายของผม บางทีผมอาจจะกลับมาอีกครั้งในอนาคต แต่ตอนนี้มันก็คงต้องเป็นอย่างนั้นแหละ"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 9 สนาม ฆอร์เก มาร์ติน มี 212 คะแนน ตามผู้นำอย่าง เป็กโก้ บันญาญา แค่ 10 คะแนนเท่านั้น สนามที่ 10 จะไปดวลความเร็วกันที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร สุดสัปดาห์นี้

"ที่เยอรมนี ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ Aprilia ไปแล้วและทุกอย่างก็ชัดเจนแล้ว ผมแข็งแกร่งมาก แข็งแกร่งกว่าใครเลยล่ะ"

"แต่ผมพลาด ผมแค่ต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดเหล่านั้น สิ่งสำคัญคือผมยังขี่ได้ดีและรู้สึกดีในตอนนี้ครับ"

ฆอร์เก มาร์ติน พลาดล้มขณะเป็นผู้นำในการแข่งขัน German Grand Prix เขาทำ 25 คะแนนหลุดมือไปส่งผลให้เป็กโก้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำคนใหม่และคว้าชัยชนะไปในสนามนั้น

แม้ ฆอร์เก มาร์ติน จะไม่เคยชนะการแข่งขันที่ซิลเวอร์สโตนแต่เขามีสปิริตที่ดีสำหรับการต่อสู้ในสุดสัปดาห์นี้

“ผมไม่จำเป็นต้องทำอะไรเป็นพิเศษ ผมอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์และผมคิดว่ามันเพียงพอแล้วที่จะขี่ไปจนจบการแข่งขัน”

"ผมมีความก้าวหน้าตั้งแต่ปลายปีที่แล้วเป็นต้นมาและผมคิดว่าถ้าเราทำงานของเราให้ออกมาดีอย่างน้อยเราจะได้ต่อสู้ไปจนจบฤดูกาลครับ"

Monster Energy British Grand Prix จะมีขึ้นในวันที่ 2 - 4 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ผลงานของ ฆอร์เก มาร์ติน จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้