KTM เชื่อ RC16 มีความเร็วมากกว่าที่เห็นใน MotoGP 2024

Last updated: 26 ก.ค. 2567  |  159 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM เชื่อ RC16 มีความเร็วมากกว่าที่เห็นใน MotoGP 2024

Francesco Guidotti ผู้จัดการทีม Red Bull KTM Factory Racing เชื่อว่า RC16 มีความเร็วมากกว่าผลการแข่งขันที่เห็นใน MotoGP 2024

แบรด บินเดอร์ คว้า 2 โพเดียมในรอบสปรินท์เรซและเมนเรซที่กาตาร์ หลังจากนั้นเขาต้องดิ้นรนกับปัญหาของ RC16 ในสนามต่อมาจนจบครึ่งแรกของฤดูกาล

"เราเริ่มต้นฤดูกาลได้ดีมากและเราเทสต์ในช่วงวินเทอร์ได้สบายๆ" Francesco Guidotti กล่าว

"แต่มันก็ขึ้นๆลงๆเพราะหลังจบสนามแรกเราล้มมากเกินไปและอย่างที่ผมพูดไปแล้วว่าเราคว้าสิ่งที่เราควรได้รับมาไม่ได้ทั้งๆที่เรามีความเร็วอยู่แล้ว"

"2 - 3 สนามล่าสุดเราขาดฟีลลิ่งและขาดความเร็วไปนิดหน่อย มันเป็นต้นฤดูกาลที่แปลกมาก มันไม่สอดคล้องกันเลย"

"เรามีความเร็วเสมอแต่บางครั้งเราพลาดโมเมนต์นั้นไปด้วยเหตุผลหลายอย่าง มีล้มบ้างแต่เราก็ไม่ได้ทำผลงานในช่วงเวลาสำคัญเช่นกัน"

แจ็ค มิลเลอร์ หนึ่งในนักแข่งของทีม Red Bull KTM Factory Racing ยังไม่มีโพเดียมหลังจบการแข่งขันไปแล้ว 9 สนาม นักบิดออสซี่ไม่ได้ต่อสัญญากับ KTM ในฤดูกาลหน้า

"เขาเสียความมั่นใจกับส่วนหน้า ซึ่งเป็นส่วนที่เขาแข็งแกร่งมากในฤดูกาลที่แล้วแต่ผมจะไม่พูดว่าเขาทำพลาดนะ เราชนะและแพ้ด้วยกัน ปีนี้เราไม่มีแพ็กเกจที่เหมาะกับสไตล์การขี่ของเขา เราไม่เคยรวมทุกอย่างเข้าด้วยกันเพื่อแสดงศักยภาพของเรา"

เปโดร อคอสต้า รุกกี้จากทีม Red Bull GasGas Tech3 เป็นนักบิด KTM ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในครึ่งแรกของฤดูกาล และเขาจะมาแทนที่ของ แจ็ค มิลเลอร์ ในฤดูกาลหน้า

"กับนักแข่งลักษณะแบบนี้ คุณจะไม่มีวันคาดเดาอะไรได้เลย เพราะพวกเขาจะสร้างความประหลาดใจให้คุณเสมอ" Francesco Guidotti กล่าวชื่นชมแชมป์ Moto2 2023 ที่เพิ่งก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นใน MotoGP ฤดูกาลแรก

"เขายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับโปรเจ็คต์นี้และเขาซัพพอร์ตพวกเราในเวย์ที่ต่างออกไปอย่างไม่มีขีดจำกัด"

หลัง MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 9 สนาม KTM มี 165 แต้ม รั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนนผู้ผลิต มาดูกันว่า RC16 จะมีความเร็วมากกว่าที่เห็นจริงหรือไม่ในครึ่งหลังฤดูกาลที่จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 2 - 4 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้