DUCATI มั่นใจ! การเดิมพันกับ 'มาร์ก มาร์เกซ' ต่างจาก 'วาเลนติโน รอสซี'

Last updated: 18 ก.ค. 2567  |  187 จำนวนผู้เข้าชม  | 

DUCATI มั่นใจ! การเดิมพันกับ 'มาร์ก มาร์เกซ' ต่างจาก 'วาเลนติโน รอสซี'

ดาวิเด ทาร์ดอซซี ผู้จัดการทีม Ducati Lenovo มั่นใจ! การเดิมพันกับ มาร์ก มาร์เกซ ในทีมโรงงาน Ducati ต่างจาก วาเลนติโน รอสซี 

มาร์ก มาร์เกซ เป็นนักบิดที่มีชื่อเสียงโด่งดังคนที่ 3 ที่จะได้ร่วมงานกับทีมโรงงาน Ducati ก่อนหน้านี้เคยมีนักบิดระดับซุปตาร์อย่าง วาเลนติโน รอสซี และ ฆอร์เก ลอเรนโซ ย้ายมาร่วมงานกับทีมอิตาลีแต่แชมป์โลกทั้ง 2 คนล้มเหลวในการพา Ducati คว้าแชมป์โลก โดยเฉพาะ วาเลนติโน รอสซี ที่ไม่เคยคว้าชัยชนะกับ Ducati ได้เลยแม้แต่สนามเดียว! ดังนั้นเมื่อนักบิดซุปตาร์คนล่าสุดอย่าง มาร์ก มาร์เกซ คอนเฟิร์มร่วมทีมโรงงาน Ducati ในฤดูกาลหน้า หลายคนจึงมีคำถามว่าเขาจะล้มเหลวเหมือนนักบิดซุปตาร์ในอดีตหรือเปล่า

อย่างไรก็ตาม Ducati มั่นใจว่าการร่วมงานกับ มาร์ก มาร์เกซ ไม่ซ้ำรอย วาเลนติโน รอสซี แน่นอนเพราะสถานการณ์ของ Ducati ในตอนนั้นและตอนนี้ต่างกันมาก

"มันเป็นการเดิมพันที่ต่างจากเดิมแน่นอนเพราะความพร้อมของพวกเราในวันนี้ ทั้งในฐานะผู้ผลิต รถแข่ง การบริหาร และการจัดการทางเทคนิค"

"ความผิดพลาดเมื่อเราพา วาเลนติโน รอสซี เข้ามาในทีมคือเรายังไม่มีความพร้อม Ducati ยังไม่พร้อมในการบริหารจัดการกับวาเลนติโน"

"วันนี้พวกเราพร้อมมาก ขอเตือนความจำหน่อยว่าเราคือแชมป์โลก 2 สมัยล่าสุด ช่วงเวลาที่เราจัดการ ฟรานเชสโก บันญาญา ผมไม่เข้าใจว่าทำไมเราถึงจะจัดการ มาร์ก มาร์เกซ ในเวลาเดียวกันไม่ได้"

"ไม่ได้หมายความว่าเป็กโก้ด้อยกว่ามาร์กนะ เป็กโก้เป็นนักบิดที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขากระหายชัยชนะและเขาปฏิบัติต่อคนอื่นด้วยความสุภาพที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผมกำลังพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นนอกสนามแข่ง"

ดาวิเด ทาร์ดอซซี ยืนยันว่าการร่วมงานกับ วาเลนติโน รอสซี เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่แบรนด์อิตาลียังไม่พร้อม มาดูกันว่าการร่วมงานกับ มาร์ก มาร์เกซ ใน MotoGP 2025 จะเป็นอย่างไร จะถูกที่ถูกเวลาอย่างที่ Ducati มั่นใจหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้