'โทปรัค ราซกัตลิโอกลู' ยุติข่าวลือโยกบิด MotoGP คอนเฟิร์มลุยศึก WSBK 2025 กับ BMW

Last updated: 13 ก.ค. 2567  |  168 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'โทปรัค ราซกัตลิโอกลู' ยุติข่าวลือโยกบิด MotoGP คอนเฟิร์มลุยศึก WSBK 2025 กับ BMW

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ดาวบิดชาวเติร์กจากทีม ROKiT BMW Motorrad WorldSBK ยุติข่าวลือโยกบิด MotoGP คอนเฟิร์มลุยศึก WSBK กับ BMW ต่อในฤดูกาลหน้า

"หลังจบการแข่งขันที่มิซาโน ผมเห็นข่าวมากมายเกี่ยวกับ MotoGP เรากำลังพูดคุยอยู่กับบางทีมใน MotoGP แต่ไม่มีใครเข้าใจว่าหาก BMW บอกกับผมว่า 'โทปรัค ปีหน้าคุณไป MotoGP ได้เลย' เราก็จะบอกว่ามันเป็นไปได้ แต่ผมเหลือเวลากับ BMW อีก 1 ปีครับ ถ้าเขาไม่บอกแบบนั้นผมก็จะอยู่กับ BMW ต่อไปเพราะผมแฮปปี้ดีครับ ผมเหลือสัญญากับ BMW อีก 1 ปีและผมจะอยู่ที่นี่ในปี 2025"

"เรามาดูกันว่าปี 2026 จะเป็นอย่างไรเพราะเรายังติดต่อกับทีมอื่นๆอยู่ ปีนี้มันสำคัญกว่า ผมไม่ได้โฟกัสที่ MotoGP"

ไมเคิล ฟาน เดอร์ มาร์ค เซ็นสัญญาใหม่กับ ROKiT BMW Motorrad WorldSBK นักบิดชาวดัตช์จะทำงานร่วมกับราซกัตลิโอกลูต่อในฤดูกาลหน้า

"ผมยินดีกับมิคกี้มากๆ เขาเป็นคนดี เขาทำได้ดีขึ้นหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส เขาพุชอย่างหนักโดยเฉพาะในการเทสต์ ขอบคุณสำหรับการช่วยเหลือเพราะเขาลองชิ้นส่วนใหม่ๆอยู่เสมอ"

สุดสัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขันที่โดนิงตัน ปาร์ก หนึ่งในสนามที่เหมาะกับนักแข่ง BMW เพราะเขาเคยชนะที่นี่เมื่อปีที่แล้ว โทปรัค ราซกัตลิโอกลู หวังคว้าทริปเปิลแชมป์อย่างต่อเนื่องหลังเพิ่งเก็บชัยชนะทั้ง 3 เรซที่มิซาโนแต่เขาอาจจะไม่ได้ลุยเต็มที่เนื่องจากมีอุบัติเหตุจากการฝึกซ้อมเมื่อไม่นานมานี้

"ผมดีขึ้นแล้วครับ ผมโชคดีและแฮปปี้ที่ไม่มีอะไรหัก ผมรู้สึกเจ็บนิดหน่อยแต่เมื่อผมเริ่มขี่มอเตอร์ไซค์ผมไม่คิดว่าผมจะมีความรู้สึกเจ็บแล้ว"

"เมื่ออากาศอุ่นขึ้นผมก็รู้สึกดีขึ้น เท้าของผมขยับได้และเดินได้ง่ายขึ้น การขยับในบางจุดก็ไม่ง่ายแต่มันก็ขยับได้ดีพอสำหรับการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ครับ"

"ตอนล้มผมรู้สึกเจ็บเท้ามากและผมต้องไปเช็คทันทีว่ามีตรงไหนหักหรือเปล่า ผมรู้สึกปกติดี อาจจะไม่ถึง 100% แต่เป็น 99% ครับ"

"แฮททริกคือเป้าหมายของผมครับ สนามนี้เป็นสนามโปรดของผมแต่จะเป็นครั้งแรกกับ BMW ผมชอบสนามนี้และรถมอเตอร์ไซค์ของผมก็ดีขึ้นในทุกๆสุดสัปดาห์"

UK Round จะมีขึ้นในวันที่ 14 - 15 กรกฎาคมนี้ มาดูกันว่า โทปรัค ราซกัตลิโอกลู จะคว้าทริปเปิลแชมป์ที่ โดนิงตัน ปาร์ก ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 


 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้