เปิดแผนเซ็นนักบิดลุยศึก MotoGP 2025 ของทีม Trackhouse Racing

Last updated: 12 ก.ค. 2567  |  200 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดแผนเซ็นนักบิดลุยศึก MotoGP 2025 ของทีม Trackhouse Racing

มิเกล โอลิเวรา และ ราอูล เฟอร์นันเดซ จะหมดสัญญากับทีม Trackhouse Racing ปลายปีนี้ ทีมน้องใหม่สัญชาติอเมริกันเป็นหนึ่งในไม่กี่ทีมที่ยังไม่คอนเฟิร์มไลน์อัพ MotoGP 2025

ดาวิเด บริวิโอ ทีมบอส Trackhouse Racing เผยว่าตอนนี้ยังไม่ตัดสินใจว่าจะมอบ RS-GP ให้ใครในฤดูกาลหน้าแต่มีแผนสำหรับสัญญาฉบับใหม่แล้ว

"ใกล้แล้วครับจนกว่าการเซ็นสัญญาจะเกิดขึ้น เรากำลังคุยกับราอูล เขามีความสุขที่จะอยู่ต่อและแน่นอนว่าเรามีความสุขมากที่จะได้เดินหน้าต่อไปเพราะมันเป็นโปรเจคต์ที่ควรทำอย่างต่อเนื่อง พวกเรารู้สึกได้ว่าเขามีศักยภาพและคงดีไม่น้อยหากได้ทำงาานร่วมกันในอนาคต"

"เราคุยกับมิเกลอีกครั้งเพื่อดูว่าเราจะเจอจุดที่ทำให้เราทั้งคู่แฮปปี้ได้หรือไม่ ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องเงินเลย เรายังไม่คุยกันเรื่องนั้น เราคุยกันเรื่องความคาดหวังของเขาในทีมนี้เป็นอย่างไรและเขาอยากให้สถานการณ์เป็นยังไง เรากำลังคุยเรื่องนี้กันอยู่ หากเราพบจุดที่ทำให้เราทั้งคู่แฮปปี้เราถึงจะทำงานกับเขาต่อไปได้"

ดาวิเด บริวิโอ ยืนยันว่าไม่ได้เจรจากับนักบิดคนอื่นแต่ยอมรับว่าคิดแผน B และแผน C สำรองไว้ด้วย

"ผมไม่รู้ว่ามิเกลมีตัวเลือกกับทีมไหนบ้าง เราเริ่มคิดแผน B และแผน C ไว้แล้ว แน่นอนว่าเรามีคิดไว้บ้างแล้วแต่ไม่ได้จริงจังขนาดนั้น เราไม่ได้เจรจากับคนอื่นเลย"

โจ โรเบิร์ตส์ สตาร์ Moto2 จากทีม OnlyFans American Racing เป็นหนึ่งในนักบิดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ Trackhouse

"ผมไม่รู้ว่ามันจะเป็นไปได้หรือเปล่า แต่เราพูดคุยกันและเราได้ติดต่อกับเขา ผมได้คุยกับเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และใช่ครับเขาอาจจะเป็นหนึ่งในแผนของเรา" 

แจ็ค มิลเลอร์ คือนักบิดคนล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอเมริกัน

"ใช่ครับเราคุยกับแจ็ค ไม่ใช่ความลับอะไร คุณได้รับโทรศัพท์ คุณรู้อยู่แล้วว่าตอนนี้มีนักบิดคนไหนว่างอยู่บ้าง คุณก็พูดคุยกันต่อไปได้"

"นี่คืองานของผู้จัดการทีมและนักแข่ง ผมแน่ใจว่ามิเกลและแจ็คกำลังพูดคุยอยู่กับหลายทีม มันคือเกม!"

มาดูกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะได้ครอบครอง RS-GP ของทีม Trackhouse Racing ใน MotoGP 2025 เชื่อว่าอีกไม่นานจะได้รู้กันแน่นอน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com , www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้