ฟาบิโอ กวาตาราโร หวัง M1 ดีขึ้นในครึ่งหลังฤดูกาล 2024

Last updated: 10 ก.ค. 2567  |  213 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาบิโอ กวาตาราโร หวัง M1 ดีขึ้นในครึ่งหลังฤดูกาล 2024

ฟาบิโอ กวาตาราโร นักบิดชาวฝรั่งเศสจากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP หวัง Yamaha YZR-M1 ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลังฤดูกาล 2024

แชมป์ MotoGP 2021 ห่างหายจากชัยชนะไปนาน ซึ่งชัยชนะครั้งล่าสุดของกวาตาราโรเกิดขึ้นที่ซัคเซนริงเมื่อเดือนมิถุนายน 2022 แต่ฤดูกาลนี้เขาทำได้ดีที่สุดแค่จบที่อันดับ 13 ในรอบสปรินท์เรซวันเสาร์และจบที่อันดับ 11 ในรอบฟูลเรซวันอาทิตย์ แม้จะพลาดอันดับท็อป 10 ศึก German Grand Prix 2024 แต่กวาตาราโรมองเห็นข้อดีมากมายในช่วงครึ่งหลังฤดูกาลและเชื่อว่า Yamaha กำลังทำงานในทิศทางที่ถูกต้อง

"มันเป็นการแข่งขันที่ยากลำบากแต่วันนี้เราก็ทำได้ดีเกินคาดนะ"

"เรารู้ว่าจุดไหนที่เราสามารถปรับปรุงได้ ผมคิดว่าช่วงที่ 2 ของฤดูกาลจะดีกว่าตอนนี้และเราจะพัฒนาขึ้น"

"เรามีความก้าวหน้าตั้งแต่ต้นปีแล้ว พวกเรากำลังทำงานกันอย่างหนัก คุณอาจจะยังไม่เห็นผลลัพธ์แต่เรากำลังดำเนินการอยู่และหวังว่าพวกคุณจะได้เห็นสิ่งที่พวกเราทำในเร็วๆนี้ครับ"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 9 สนาม ฟาบิโอ กวาตาราโร มี 44 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 15 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ ผลงานที่ดีที่สุดของเขาคือจบที่อันดับ 7 ที่ปอร์ติเมา ประเทศโปรตุเกส ตอนนี้กวาตาราโรยังตามหาชัยชนะและโพเดียมแรกในฤดูกาลนี้อยู่ มาดูกันว่าอีก 11 สนามที่เหลือในช่วงครึ่งหลังฤดูกาลนี้เขาจะทำได้หรือไม่

หลังจบการแข่งขัน German Grand Prix จะเข้าสู่ช่วงเบรกซัมเมอร์ MotoGP 2024 สนามที่ 10 จะกลับมาระเบิดความมันส์กันอีกครั้งในวันที่ 2 - 4 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้