เป็กโก้ และ มาร์ติน จะเริ่มจากศูนย์อีกครั้งที่ซิลเวอร์สโตน!

Last updated: 8 ก.ค. 2567  |  250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็กโก้ และ มาร์ติน จะเริ่มจากศูนย์อีกครั้งที่ซิลเวอร์สโตน!

หลัง เป็กโก้ บันญาญา ชนะการแข่งขัน German Grand Prix และพลิกกลับขึ้นมานำ ฆอร์เก มาร์ติน อีกครั้งในตารางแชมเปียนชิพ หลายคนมองว่าซัคเซนริงคือจุดเปลี่ยนแต่เป็กโก้คิดว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนไปมากนักหลังออกจากเยอรมนี

ฆอร์เก มาร์ติน มีคะแนนมากกว่า เป็กโก้ บันญาญา 15 คะแนนในตอนที่เขายังนำอยู่สำหรับการแข่งขันที่สนามซัคเซนริงแต่มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นในช่วงท้ายเรซ มาร์ตินพลาดล้มในโค้งแรก! คะแนนของเป็กโก้ในไลฟ์แชมเปียนชิพก็พลิกขึ้นมานำมาร์ติน 10 คะแนนทันที! เป็กโก้คิดว่าผลการแข่งขันที่ซัคเซนริงคือจุดเปลี่ยนของการชิงแชมป์โลกฤดูกาลนี้หรือไม่?

"ผมไม่คิดแบบนั้นนะ ผมอารมณ์ดีแบบนี้ตั้งแต่สนามที่ 6 หรือ 7 แล้ว ผมรู้สึกดีและรู้สึกมหัศจรรย์กับทีมของผม เรากำลังทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆสุดสัปดาห์ เราชนะเมนเรซ 5 สนามจาก 6 สนามล่าสุด"

"ผมไม่คิดว่ามาร์ตินจะมีอะไรเปลี่ยนไปเช่นกัน มันเหมือนเป็นการกลับไปเริ่มจาก 0 อีกครั้ง(ที่ซิลเวอร์สโตน) เพราะเราต่างกันแค่ 10 คะแนนเท่านั้นและการแข่งขันชิงแชมป์โลกยังมีอีกยาวไกล"

"นี่ไม่ใช่เวลาที่จะมาคิดถึงจุดเปลี่ยนเพราะเส้นทางในการชิงแชมป์โลกยังมีอีกยาวมากๆ"

หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 9 สนาม เป็กโก้จะให้คะแนนตัวเองเท่าไหร่?

"9 ครับ เพราะผมพลาด ผมกับมาร์กล้มที่ปอร์ติเมา ผมล้มที่บาร์เซโลนาในขณะที่ผมเป็นผู้นำ"

"สนามที่แย่ที่สุดผมคิดว่าบาร์เซโลนา ผมล้มตอนที่นำอยู่ 0.9 วินาทีในรอบสุดท้าย ด้วยเหตุนี้คะแนนจึงไม่ใช่ 10 ครับ"

หลังจบการแข่งขัน German Grand Prix จะเข้าสู่ช่วงเบรกซัมเมอร์ MotoGP 2024 สนามที่ 10 จะกลับมาระเบิดความมันส์กันอีกครั้งในวันที่ 2 - 4 สิงหาคมนี้ที่ซิลเวอร์สโตน สหราชอาณาจักร แฟนๆตั้งตารอการแบทเทิลของ 2 ผู้ท้าชิงแชมป์โลกระหว่าง เป็กโก้ บันญาญา และ ฆอร์เก มาร์ติน ได้เลย! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้