'มาเวริค บีญาเลส' มั่นใจพร้อมไฟท์นักบิด Ducati ที่ซัคเซนริง

Last updated: 6 ก.ค. 2567  |  161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'มาเวริค บีญาเลส' มั่นใจพร้อมไฟท์นักบิด Ducati ที่ซัคเซนริง

มาเวริค บีญาเลส นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing เร็วสุดรอบซ้อมวันศุกร์ มั่นใจพร้อมไฟท์นักบิด Ducati ที่ซัคเซนริง

หลังจากคว้าชัยชนะที่ COTA ไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ตอนนี้ มาเวริค บีญาเลส กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งที่ซัคเซนริง เขาจบรอบ PR ด้วยเวลา 1:19.622 นาที เร็วกว่าอันดับ 2 อย่าง ฆอร์เก มาร์ติน ถึง 0.340 วินาที! นักบิด Aprilia หวังว่าอุณหภูมิที่เยอรมนีจะสูงขึ้นในสุดสัปดาห์นี้แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นบีญาเลสก็ยังรู้สึกว่าเขาสามารถท้าดวลกับนักบิด Ducati ได้

"มันเป็นเวลาต่อรอบที่ดี ผมก้าวข้ามขีดจำกัดทุกเมตรในสนาม มันเป็นวันศุกร์ที่ดี สภาพอากาศอาจจะแย่และยากที่จะเข้าใจ โดยเฉพาะตอนที่มีลมและอากาศเย็น"

"ในระหว่างที่ทำเวลาอยู่อุณหภูมิก็ลดทันที แต่เราสามารถจัดการให้มีฟีลลิ่งที่ดีในทุกสภาพอากาศและผมเตรียมตัวอย่างดีสำหรับการแข่งขันระยะยาวครับ"

"เช้าวันเสาร์เราจะโฟกัสที่รอบสปรินท์ จากนั้นในรอบควอลิฟายคุณต้องหลับตาลงแล้วพยายามทำรอบให้สมบูรณ์แบบ"

แม้สภาพอากาศที่หนาวเย็นจะไม่เหมาะกับรถแข่งของ Aprilia แต่ มาเวริค บีญาเลส ก็ทำเวลาได้ดี มันทำให้เขามั่นใจมากสำหรับโอกาสในการแข่งขันฟูลเรซวันอาทิตย์

"ผมบอกไปแล้ว ปีนี้บางครั้งมอเตอร์ไซค์มันก็ต่างออกไปเล็กน้อยเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ผมรู้สึกว่ามันมีความสม่ำเสมอมากขึ้นในทุกสนาม นั่นคือสิ่งที่ดีในการสร้างความมั่นใจและขี่ได้อย่างคงเส้นคงวาครับ"

"ที่ซัคเซนริงการเลี้ยวคือกุญแจสำคัญ ผมยังทำได้ไม่ดีนัก ผมยังมีปัญหากับการหยุดรถมอเตอร์ไซค์ ดังนั้นเรายังต้องค้นหาความเร็วอีกนิดครับ"

"เราต้องเตรียมตัวให้พร้อม หากสภาพอากาศร้อนกว่านี้การยึดเกาะก็จะมากขึ้นซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ทันทีที่รถของผมยึดเกาะได้มากขึ้นผมก็จะทำเวลาต่อรอบได้ง่ายขึ้น ผมภาวนาให้การยึดเกาะในวันพรุ่งนี้ดีขึ้นครับ"

"ถ้าวันอาทิตย์อากาศหนาวเราก็มีข้อมูลพร้อมแล้วครับ ถ้าเราต้องแข่งในวันนี้เราก็สู้ในแถวหน้าได้ นี่คือเป้าหมายของเรา"

ผลการแข่งขัน German Grand Prix 2024 จะเป็นอย่างไร มาเวริค บีญาเลส จะคว้าชัยชนะเหนือนักบิด Ducati ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้