'ราอูล เฟอร์นันเดซ' เผยกุญแจสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จที่ 'ซัคเซนริง'

Last updated: 4 ก.ค. 2567  |  247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'ราอูล เฟอร์นันเดซ' เผยกุญแจสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จที่ 'ซัคเซนริง'

ราอูล เฟอร์นันเดซ นักบิดสแปนิชจากทีม Trackhouse Racing เผยกุญแจสำคัญที่จะทำให้ประสบความสำเร็จที่ ซัคเซนริง สุดสัปดาห์นี้

เดินทางมาถึงสนามที่ 9 แล้วสำหรับ MotoGP 2024 ซึ่งนักบิดดาวรุ่งอย่าง ราอูล เฟอร์นันเดซ กำลังมีฟอร์มการแข่งขันที่น่าประทับใจ นักบิดวัย 23 ปี จบที่อันดับ 8 ในสนามล่าสุดที่แอสเซน เขาตั้งเป้าสานต่อความสำเร็จที่เยอรมนี

"ผมแฮปปี้เพราะเราทำผลงานได้ดีที่แอสเซน เราทำได้ดีที่นั้น ก่อนอื่นผมอยากสัมผัสได้ถึงความพร้อมและฟิต 100% เพราะผมประสบอุบัติเหตุอย่างหนักที่แอสเซนซึ่งมันค่อนข้างเจ็บ"

"ผมมั่นใจว่าผมรู้สึกดีขึ้นแล้วหลังจากได้พักผ่อนไปไม่กี่วัน ดังนั้น สำหรับการแข่งขันที่ซัคเซนริงผมแค่อยากแฮปปี้ อยากพยายามเข้าไปให้ถึงรอบ Q2 อยากทำมันให้ดีวันต่อวันและตั้งเป้าไว้ว่าจะขี่ได้อย่างผ่อนคลายครับ"

"นี่คือกุญแจสำคัญเพราะเมื่อเราทำได้ดี เมื่อเราผ่อนคลายและสนุกไปกับการแข่งขันเราก็จะขี่ได้เร็ว นี่คือเป้าหมายของการแข่งขันที่เยอรมนีครับ"

จากฟอร์มการแข่งขันที่ดีขึ้นของ ราอูล เฟอร์นันเดซ ดูเหมือนว่าเขาอาจจะได้นั่งในทีม Trackhouse Racing ต่อไปใน MotoGP 2025

ด้าน มิเกล โอลิเวรา ทีมเมทของเฟอร์นันเดซต้องดิ้นรนอย่างหนักที่แอสเซนแต่เขาหวังจะกลับมาได้ที่ซัคเซนริง เพราะเป็นสนามที่เขาแข็งแกร่งมากในฤดูกาลที่ผ่านๆมา

"ซัคเซนริงเป็นสนามที่มีเอกลักษณ์และน่าสนใจ ระยะทางสั้นมากและเต็มไปด้วยโค้งซ้าย"

"ปกติแล้วที่เยอรมนีผมทำได้ดีมาโดยตลอด ดังนั้นผมจึงตั้งตารอที่จะไปถึงที่นั่น สนามสุดท้ายในครึ่งแรกของฤดูกาลนี้ก่อนเบรกซัมเมอร์ พยายามเข้าใจฟีลลิ่งดีๆด้วย RS-GP24 ทันที และปิดท้ายด้วยการมีฟอร์มการแข่งขันที่ดีและมีแต้มดีๆครับ" 

German Grand Prix 2024 จะมีขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ที่ซัคเซนริง ประเทศเยอรมนี ผลงานของ ราอูล เฟอร์นันเดซ และ มิเกล โอลิเวรา จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้