Pramac ลิสต์รายชื่อ 3 นักแข่งที่กำลังพิจารณาใน MotoGP 2025

Last updated: 4 ก.ค. 2567  |  376 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pramac ลิสต์รายชื่อ 3 นักแข่งที่กำลังพิจารณาใน MotoGP 2025

Paolo Campinoti เจ้าของทีม Pramac เผยรายชื่อ 3 นักแข่งที่กำลังพิจารณาร่วมโปรเจ็คต์ใหม่ใน MotoGP 2025 จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

หลังคอนเฟิร์มออกจาก Ducati เพื่อร่วมโปรเจ็คต์ใหม่กับ Yamaha ตอนนี้ Pramac กำลังเฟ้นหา 2 นักแข่งเพื่อลุยศึก MotoGP ในฤดูกาลหน้า

"สำหรับโปรเจ็คต์ที่เรากำลังดำเนินการอยู่ เราต้องการนักบิดที่มีประสบการณ์เพื่อทำให้รถมอเตอร์ไซค์คันนี้ไปอยู่ในจุดที่มันควรจะอยู่" Paolo Campinoti กล่าวกับ TNT Sports 

"ผมยังไม่รู้ว่าเราจะได้นักแข่งคนไหน แน่นอนว่าที่มีอยู่ในลิสต์คือ แจ็ค มิลเลอร์ , มิเกล โอลิเวรา และ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ"

"กับ Yamaha หัวข้อใหม่ที่ต้องคุยกันคือหานักแข่งที่เหมาะสม เราจะตัดสินใจร่วมกัน นอกจากนี้เรายังวางแผนจะทำทีม Moto2 ร่วมกันเพื่อดันนักบิดดาวรุ่งขึ้นสู่คลาส MotoGP ด้วย"

Paolo Campinoti อธิบายว่าทีม Pramac ในปี 2025 เป็นส่วนขยายของทีมโรงงาน หมายความว่าพวกเขาจะได้รับการสนับสนุนที่เท่าเทียมและมีรถแข่งแบบเดียวกันกับทีมโรงงาน Yamaha 

"ทุกอย่างเหมือนกันหมดเลยครับ"

แจ็ค มิลเลอร์ จากทีม Red Bull KTM Factory Racing , มิเกล โอลิเวรา จากทีม Trackhouse Racing และ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ จากทีม Pertamina Enduro VR46 Racing ต่างก็มีอนาคตที่ไม่แน่นอนเพราะพวกเขายังไม่ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ใน MotoGP 2025

แจ็ค มิลเลอร์ รู้ดีว่าไม่มีที่ว่างสำหรับเขาในทีม KTM เพราะผู้ผลิตสัญชาติออสเตรียนคอนเฟิร์มไลน์อัพครบทั้ง 2 ทีมแล้ว

มิเกล โอลิเวรา ยังไม่ได้รับสัญญาใดๆจาก Trackhouse Racing ให้พิจารณา และมีข่าวลือว่าทีมน้องใหม่สัญชาติอเมริกันมีความคิดที่จะดัน โจ โรเบิร์ตส์ นักบิดอเมริกันจากคลาส Moto2 ขึ้นมาแข่งขันในคลาส MotoGP

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในช่วงท้ายฤดูกาลที่แล้วกับ Grasini และทำผลงานกับ VR46 ได้ดีเช่นกันในต้นฤดูกาลนี้แต่ VR46 ยังไม่คอนเฟิร์มไลน์อัพ MotoGP 2025

ระหว่าง แจ็ค มิลเลอร์ , มิเกล โอลิเวรา และ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ คุณคิดว่าใครจะได้ร่วมงานกับ Pramac Yamaha ในฤดูกาลหน้า ? อีกไม่นานคงได้รู้กัน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้