ผู้จัดการทีม VR46 พูดถึงนักบิดตัวเต็งในการเซ็นสัญญาลุยศึก MotoGP 2025

Last updated: 28 มิ.ย. 2567  |  190 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้จัดการทีม VR46 พูดถึงนักบิดตัวเต็งในการเซ็นสัญญาลุยศึก MotoGP 2025

Pablo Nieto ผู้จัดการทีม Pertamina Enduro VR46 Racing พูดถึงนักบิดที่มีศักยภาพในการเซ็นสัญญาลุยศึก MotoGP 2025 กับ VR46

เมื่อ มาร์โก เบซเซคกี คอนเฟิร์มร่วมงานกับ Aprilia Racing ในฤดูกาลหน้า และ ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ ก็จะหมดสัญญากับทีมปลายปีนี้ VR46 ต้องเซ็นสัญญาใหม่ทั้ง 2 ที่นั่งสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งพวกเขามีข่าวเชื่อมโยงกับนักบิดหลายคนในช่วงนี้ แต่ละคนมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนในสายตาของ Pablo Nieto ไปดูกัน

 

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ

"ใช่ครับ สำหรับพวกเรานั้นสิ่งสำคัญคือฟาบิโอ เราต้องเริ่มพูดคุยกันเกี่ยวกับฤดูกาลหน้า ตอนนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปเล็กน้อยแต่อย่างไรก็ตามผมคิดว่าฟาบิโอกำลังทำผลงานได้ดีมากๆในฤดูกาลนี้"

"มันเป็นปีแรกของเขาในทีมของเรา นี่เป็นครั้งแรกที่เรามีนักแข่งนอกอคาเดมีมาร่วมทีมและมันสำคัญมากๆสำหรับเรา แต่เขาทำได้ดีมากมันจึงน่าสนใจสำหรับเรา"

 

เฟอร์มิน อัลเดแกร์

"ก่อนอื่นเราต้องคุยกับ Ducati ก่อน เพราะเรารู้ว่าเฟอร์มินมีสัญญากับ Ducati ในปี 2025 ดังนั้น Ducati จึงต้องดูแลเขา นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด แน่นอนว่าเราต้องพูดคุยกับ Ducati เกี่ยวกับอนาคต"

"เราต้องคุยกับ Ducati ทุกเรื่อง สิ่งหนึ่งที่ต้องคุยคือเรื่องสัญญาของเราและทุกอย่างเลยรวมถึงนักแข่งด้วย"

 

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี

"สุดท้ายแล้ว แฟรงกี้น่าสนใจมากสำหรับเรา ที่ผ่านมาเขาทำผลงานได้ดีมาก เขาเป็นนักบิดจากอคาเดมีของเรา เรารู้ว่าเขาทำงานได้ดีมาก"

"ปีนี้เขาทำได้ดีกับ Ducati เขาทำได้ดีขึ้นเรซต่อเรซ แน่นอนว่าแฟรงกี้เป็นนักบิดคนหนึ่งที่พวกเรารู้จักเป็นอย่างดี เขาไม่เคยร่วมงานกับเราในทีม VR46 มาก่อน ดังนั้นเขาก็เป็นตัวเลือกของ VR46 ได้เช่นกัน"

 

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู

"ท้ายที่สุดผมคิดว่าถ้านักบิดทุกคนสามารถมาแข่งใน MotoGP ได้ มันจะดีสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์โลก เป็นเรื่องจริงที่ราซกัตลิโอกลูเร็วมากใน Superbike เรารู้ว่าเขาอาจจะทำได้ดีใน MotoGP แต่ในขณะนี้ เรามีนักแข่งหลายคนที่ต้องพิจารณาสำหรับฤดูกาลหน้า เราต้องคิดให้รอบคอบ ตอนนี้ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ไม่ได้อยู่ในความคิดของเราครับ"

สุดสัปดาห์นี้จะก้าวเข้าสู่การแข่งขันสนามที่ 8 แล้วสำหรับ MotoGP 2024 มีหลายทีมประกาศไลน์อัพ MotoGP 2025 มาบ้างแล้ว เชื่อว่าอีกไม่นาน VR46 ก็จะมีการขยับเช่นกัน สุดท้ายแล้วพวกเขาจะปิดดีลกับนักบิดคนไหน ? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้