5 นักบิดที่มีโอกาสมาแทนที่ มาร์โก เบซเซคกี ในทีม VR46

Last updated: 25 มิ.ย. 2567  |  196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 นักบิดที่มีโอกาสมาแทนที่ มาร์โก เบซเซคกี ในทีม VR46

คอนเฟิร์ม! มาร์โก เบซเซคกี จะย้ายไปร่วมงานกับทีม Aprilia Racing ในฤดูกาลหน้า 5 นักบิดที่มีโอกาสมาแทนที่เขาในทีม VR46 จะมีใครบ้าง ไปดูกันเลย

 

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี จะหมดสัญญากับทีม Prima Pramac Racing หลังจบซีซั่นนี้ ขณะเดียวกัน Pramac ยังไม่ต่อสัญญากับ Ducati และการย้ายร่วมงานกับ Aprilia ของ มาร์โก เบซเซคกี ในฤดูกาลหน้าหมายความว่า VR46 จะไม่มีนักบิด VR46 Riders Academy อยู่ในทีมเลยหากไม่โยก ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี มาร่วมงานกับพวกเขาใน MotoGP 2025 

 

เซเลสติโน วิเอตติ

ดาวรุ่งจากทีม Red Bull KTM Ajo ในคลาส Moto2 หนึ่งในนักบิด VR46 Riders Academy อย่างไรก็ตามฟอร์มการแข่งขันของวิเอตติในฤดูกาลนี้ไม่ได้โดดเด่นมากพอให้เลื่อนชั้นขึ้นมาแข่งขันในคลาส MotoGP ฤดูกาลหน้า คาดว่าเขาน่าจะเป็นแค่หนึ่งในตัวเลือกเท่านั้นหาก VR46 ต้องการนักบิดในอคาเดมีมาร่วมงาน

 

เฟอร์มิน อัลเดแกร์

Ducati เซ็น เฟอร์มิน อัลเดแกร์ ขึ้นมาแข่งขันใน MotoGP 2025 แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะให้เขาเป็นนักแข่งของทีมไหนของ Ducati เมื่อ Pramac ยังไม่มีความชัดเจนก็มีความเป็นไปได้ที่ Ducati จะวางตัวอัลเดแกร์ให้อยู่กับทีม VR46

 

แจ็ค มิลเลอร์

แจ็ค มิลเลอร์ ไม่มีชื่ออยู่ในไลน์อัพของ KTM สำหรับ MotoGP 2025 ดังนั้น เขาจึงต้องมองหาทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า แน่นอนว่านักบิดมากประสบการณ์อย่างมิลเลอร์จะเป็นที่ต้องการของหลายๆทีมและหนึ่งในนั้นที่มีความเป็นไปได้คือ VR46

 

ราอูล เฟอร์นันเดซ

ปกติแล้ว VR46 มักจะทำงานกับนักบิดดาวรุ่ง ช่วงนี้ ราอูล เฟอร์นันเดซ เป็นหนึ่งในนักบิดดาวรุ่งที่ทำผลงานได้น่าจับตามอง เขาน่าจะเป็นหนึ่งในนักบิดที่ VR46 ให้ความสนใจอยู่ หากเฟอร์นันเดซพลาดที่นั่งในทีม Trackhouse ก็มีความเป็นไปได้ที่เขาจะมองทีมใหม่อย่าง VR46

ช่วงนี้หลายๆทีมเริ่มทยอยประกาศไลน์อัพ MotoGP 2025 มาแล้ว VR46 ยังไม่คอนเฟิร์มรายชื่อนักแข่งทั้ง 2 คน แต่คาดว่าอีกไม่นานทีมสัญชาติอิตาเลียนจะมีประกาศอย่างเป็นทางการออกมาแน่นอน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้