5 ทีมที่มีความเป็นไปได้สำหรับ 'โทปรัค ราซกัตลิโอกลู' ใน MotoGP 2025

Last updated: 24 มิ.ย. 2567  |  218 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ทีมที่มีความเป็นไปได้สำหรับ 'โทปรัค ราซกัตลิโอกลู' ใน MotoGP 2025

โทปรัค ราซกัตลิโอกลู ดาวบิดชาวเติร์กจากทีม ROKiT BMW Motorrad WorldSBK ต้องการลาวงการ WorldSBK สิ้นปีนี้เพื่อลุยศึก MotoGP 2025

5 ทีมที่มีความเป็นไปได้สำหรับ 'โทปรัค ราซกัตลิโอกลู' ใน MotoGP 2025 จะมีทีมไหนบ้าง ไปดูกันเลย

Repsol Honda

Kenan Sofuoglu ผู้จัดการของ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู เคยกล่าวไว้ว่าราซกัตลิโอกลูจะย้ายมาแข่ง MotoGP กับทีมโรงงานเท่านั้น ทีมโรงงาน Honda ยังมีที่ว่าง 1 ที่ แม้ Honda RC213V จะมีคะแนนน้อยที่สุดในตารางคะแนนผู้ผลิตตอนนี้แต่โรงงานญี่ปุ่นมีทรัพยากรณ์ที่จะพลิกสถานการณ์ได้แน่นอน

Monster Yamaha

ทีมโรงงาน Yamaha ยังคงมองหาเพื่อนร่วมทีมของ ฟาบิโอ กวาตาราโร และที่สำคัญคือ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู เคยคว้าแชมป์โลกในศึก WorldSBK กับ Yamaha แม้เขาจะเคยผิดหวังกับการเทสต์ M1 เมื่อต้นปีก่อนแต่ปีนี้ Yamaha มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ การดึงตัววิศวกรของ Ducati มาร่วมงานกับทีมญี่ปุ่นอาจจะทำให้ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู สนใจกลับมาร่วมงานกับ Yamaha อีกครั้ง

Pramac Ducati

ถึงแม้ว่า Pramac จะไม่ใช่ทีมโรงงานแต่หาก Pramac ต่อสัญญากับ Ducati พวกเขาจะมีรถแข่งสเป็คเดียวกันกับทีมโรงงาน Ducati และที่น่าสนใจคือ Pramac คว้าแชมป์โลกประเภททีมในฤดูกาลที่แล้ว ความสำเร็จของทีมนี้น่าจะดึงดูดความสนใจของ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู

VR46/Gresini Ducati

หาก Pramac ย้ายไปร่วมงานกับ Yamaha ก็มีความเป็นไปได้ที่ Ducati จะกระจายรถแข่งสเป็คโรงงานให้กับทีม satellite ทีมอื่นอย่าง VR46 และ Gresini ซึ่งทั้ง 2 ทีมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาสามารถชนะการแข่งขันใน MotoGP ได้แม้ไม่ใช่ทีมโรงงาน

Aprilia Racing

Aprilia คว้าชัยชนะมาแล้ว 4 ครั้งในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาและพวกเขามีพัฒนาการอย่างต่อเนื่องในช่วงฤดูกาลหลังแม้ผู้ผลิตสัญชาติอิตาเลียนจะระบุว่าพวกเขาต้องการนักบิดอิตาเลียนมาเคียงข้าง ฆอร์เก มาร์ติน ใน MotoGP 2025 แต่พวกเขาอาจจะเปลี่ยนใจได้หากได้มีโอกาสร่วมงานกับ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู

หลายทีมด้านบนมีข่าวว่ากำลังเจรจาอยู่กับนักบิด MotoGP อย่างไรก็ตามหากยังไม่มีการยืนยันไลน์อัพอย่างเป็นทางการ ก็ยังมีความเป็นไปได้สำหรับ โทปรัค ราซกัตลิโอกลู สุดท้ายแล้วเขาจะได้แข่งขันใน MotoGP 2025 อย่างที่หวังหรือไม่และจะลงเอยกับทีมไหน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้