ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ หวังพลิกสถานการณ์เพื่อที่นั่งใน MotoGP 2025

Last updated: 3 ก.ค. 2567  |  227 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ หวังพลิกสถานการณ์เพื่อที่นั่งใน MotoGP 2025

KTM คอนเฟิร์มไลน์อัพ MotoGP 2025 ครบทั้ง 4 คนแล้ว และแน่นอนว่าไม่มีชื่อของ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ อยู่ในทีม KTM นักบิดสแปนิชหวังพลิกสถานการณ์เพื่อที่นั่งใน MotoGP ฤดูกาลหน้า  

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 7 สนาม ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ เพิ่งเก็บไปแค่ 13 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 17 บนตารางแชมเปียนชิพในขณะที่ เปโดร อคอสต้า ทีมเมทของเขาเก็บไป 101 แต้ม ครองอันดับ 5 บนตารางคะแนนสะสมปัจจุบัน

KTM โยก เปโดร อคอสต้า ขึ้นไปเป็นนักบิดของทีม Red Bull KTM Factory Racing เคียงข้าง แบรด บินเดอร์ ในฤดูกาลหน้า ส่วนทีม Red Bull KTM Tech3 นั้นพวกเขาจะใช้งาน 2 นักบิดคนใหม่อย่าง อิเนีย บาสเตียนินี และ มาเวริค บีญาเลส ส่งผลให้ แจ็ค มิลเลอร์ และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ กลายเป็นคนว่างงานหากพวกเขายังหาทีมใหม่ไม่ได้สำหรับการแข่งขัน MotoGP 2025

"ตอนนี้ผมอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุด ผมรู้ว่าผมยังมีเวลาอยู่ เหลือเวลาอีกมากกว่าครึ่งปี ดังนั้น....มันอาจจะทำให้มีความเจ็บปวดได้"

"ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในปีหน้าแต่เรามีเวลาเหลืออยู่ครึ่งปีครับ"

"ผมไม่ได้มองว่าตัวเองมีช่วงเวลาที่แย่ตลอดเวลา ดังนั้นเราต้องพยายามดึงเอาความแข็งแกร่งออกมาและพลิกสถานการณ์ให้ได้ เพราะมีข้อมูลดีๆมากมายจากนักบิดคนอื่นที่เราสามารถก็อปปี้ได้"

"เราต้องพยายามมีเวลาดีๆกับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้แล้วปีหน้าเราจะได้เห็นกันว่าจะเป็นยังไง"

ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ คว้าแชมป์ Moto2 ในฤดูกาล 2022 และก้าวขึ้นมาแข่งขันในคลาส MotoGP เมื่อปี 2023 เป็นต้นมา จนถึงตอนนี้เขายังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งในพรีเมียร์คลาสได้เลย มีข่าวลือว่าเฟอร์นันเดซอาจจะมองหาอนาคตของเขาใน World Superbikes เว้นแต่ว่าเขาจะดึงฟอร์มเก่งออกมาได้ทันเวลากับการแข่งขันที่เหลือของฤดูกาลนี้

MotoGP 2024 สนามที่ 8 จะไปดวลความเร็วกันที่แอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ 28 - 30 มิถุนายนนี้ ผลงานของ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้