KTM เคลียร์ข่าวลือหานักแข่งเสียบที่นั่ง แบรด บินเดอร์ ใน MotoGP 2025

Last updated: 3 ก.ค. 2567  |  145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

KTM เคลียร์ข่าวลือหานักแข่งเสียบที่นั่ง แบรด บินเดอร์ ใน MotoGP 2025

หลังมีการคอนเฟิร์มโยก เปโดร อคอสต้า ขึ้นสู่ทีม Red Bull KTM Factory Racing แทนที่ของ แจ็ค มิลเลอร์ ที่ทำผลงานไม่ดีในช่วงต้นฤดูกาลนี้ แล้วทีมเมทอย่าง แบรด บินเดอร์ ล่ะ? จะมีใครมาแทนที่ของเขาใน MotoGP 2025 หรือไม่? เพราะบินเดอร์ก็ไม่ได้ทำผลงานได้โดดเด่นอย่างที่หวังเหมือนกัน

แบรด บินเดอร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาล 2023 เขาปิดซีซั่นที่อันดับ 4 ของโลกในฤดูกาลที่แล้ว หลายคนคาดหวังว่าเขาจะมีฟอร์มการแข่งขันที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องและเป็นคู่แข่งของ Ducati ในฤดูกาลนี้แต่หลังจบบนโพเดียมในสนามแรก สนามต่อมาเขาแทบไม่ได้สร้างปัญหาให้กับนักบิดแถวหน้าเลย

มีข่าวซุบซิบมากมายเกี่ยวกับอนาคตของ แบรด บินเดอร์ แต่ KTM รีบเคลียร์ข่าวลือนั้นอย่างรวดเร็ว

"อคอสต้าเป็นนักแข่งที่มีพรสวรรค์สูงมากอย่างไม่ต้องสงสัยแต่มันไม่ได้หมายความว่าเราจะให้แบรดออกจากทีม" Hubert Trunkenpolz บอร์ดบริหารของ Pierer Mobility Group กล่าว (บริษัทผู้ผลิต KTM)

"ปีนี้แบรดโชคไม่ดีจริงๆมีเรื่องต่างๆมากมายเกิดขึ้นกับเขาแต่เราจะไม่ทิ้งนักแข่งในสถานการณ์แบบนี้"

"เรารู้ว่าบินเดอร์เร็วมากและเขาสามารถชนะการแข่งขันใน MotoGP ได้ เขาทำให้เห็นครั้งแล้วครั้งเล่าในระหว่างการร่วมงานกับเราในการแข่งขันกรังด์ปรีซ์ทั้ง 3 คลาส" แบรด บินเดอร์ เป็นนักแข่งของ KTM ทั้งในคลาส Moto3 , Moto2 และ MotoGP

"ตอนนี้มีปัญหาทางเทคนิคบางอย่างที่ยังไม่เข้ากับแบรด ดังนั้นเราต้องช่วยเขาเล็กน้อยในเรื่องของรถมอเตอร์ไซค์"

"เราแก้ไขไปในทิศทางเดียวกันกับรถของเขาที่จะช่วยเขาในด้านแทร็กชั่นแต่มันไม่ได้ทำให้เขามีความรู้สึกถึงขีดจำกัดที่เขาต้องการเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด"

แบรด บินเดอร์ ดิ้นรนกับปัญหาการยึดเกาะผิวแทร็กในการแข่งขันสนามล่าสุดที่มูเจลโล และบินเดอร์เคยพลาดล้มขณะเป็นผู้นำในรอบสปรินท์เรซที่กาตาลุญญาด้วย

MotoGP 2024 สนามที่ 8 จะไปดวลความเร็วกันที่แอสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ 28 - 30 มิถุนายนนี้ ผลงานของ แบรด บินเดอร์ จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้