ผู้จัดการยืนยัน อิเนีย บาสเตียนินี จะแข่งให้กับ KTM ใน MotoGP 2025

Last updated: 11 มิ.ย. 2567  |  260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผู้จัดการยืนยัน อิเนีย บาสเตียนินี จะแข่งให้กับ KTM ใน MotoGP 2025

Carlo Pernat ผู้จัดการของ อิเนีย บาสเตียนินี ยืนยันว่านักแข่งในความดูแลของเขาจะโบกมือลา Ducati และแข่งให้กับ KTM ใน MotoGP 2025 

หลัง Ducati Lenovo ตัดสินใจเลือก มาร์ก มาร์เกซ เป็นนักบิดทีมโรงงานของแบรนด์อิตาลีในฤดูกาลหน้า พวกเขาต้องเสีย ฆอร์เก มาร์ติน ให้กับ Aprilia และกำลังจะเสีย อิเนีย บาสเตียนินี ให้กับ KTM

อิเนีย บาสเตียนินี มีข่าวเชื่อมโยงกับทีม satellite ของ KTM อย่าง Tech3 GASGAS ผู้จัดการของเขายืนยันว่าบาสเตียนินีจะไม่ใช้เครื่องยนต์ของทีมรองแต่จะใช้รถแข่งสเป็คทีมโรงงาน

"ผมสามารถบอกได้เลยว่าผมมีข้อตกลงกับ KTM เรื่องการมอบรถแข่งโรงงานให้กับอิเนีย" Carlo Pernat กล่าว

"เรากำลังจัดการเรื่องรายละเอียดแต่เรามีข้อตกลงกันอยู่ครับ ดังนั้นผมจึงสามารถบอกได้ว่าอิเนียจะแข่งให้กับ KTM ในปีหน้า"

KTM ขยับ เปโดร อคอสต้า จากทีม Red Bull GasGas Tech3 ขึ้นสู่ทีม Red Bull KTM Factory Racing เคียงข้าง แบรด บินเดอร์ ใน MotoGP 2025 ส่วนอนาคตของ แจ็ค มิลเลอร์ และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ ยังไม่มีการคอนเฟิร์มในตอนนี้ หาก อิเนีย บาสเตียนินี มาที่ KTM จริง หมายความว่าจะมีนักบิดหนึ่งคนที่ต้องออกจาก KTM

"ผมมีสัญญากับ KTM เรื่องรถแข่งสเปคโรงงานแต่เรื่องอื่นผมไม่สามารถพูดได้ครับ จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการแน่นอนในวีคนี้"

"ตอนนี้ผมไม่ได้ติดต่อกับทีมอื่น 100% เรามีสัญญาแล้ว และเราต้องเคารพซึ่งกันและกันครับ"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 7 สนาม อิเนีย บาสเตียนินี มี 114 แต้ม รั้งอันดับ 4 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ มาดูกันว่าจะมีการประกาศการเซ็นสัญญากับ KTM อย่างเป็นทางการในสัปดาห์นี้อย่างที่ผู้จัดการของเขาบอกหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้