ลุ้น 'อังเดร เอียนโนเน' คัมแบ็ค MotoGP 2025

Last updated: 10 มิ.ย. 2567  |  277 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลุ้น 'อังเดร เอียนโนเน' คัมแบ็ค MotoGP 2025

หลังติดโทษแบนไป 4 ปี ฤดูกาลนี้ อังเดร เอียนโนเน นักบิดอิตาเลียนวัย 34 ปี กลับมาลงสนามอีกครั้งในศึก WorldSBK กับทีม Go Eleven Ducati และมีข่าวแว่วมาว่าอาจมีเซอร์ไพรส์คัมแบ็ค MotoGP 2025

"ผมคิดว่าเขาเป็นนักบิดระดับแนวหน้า" Denis Sacchetti ผู้จัดการทีม Go Eleven กล่าว

"อังเดรเป็นนักแข่งที่มีพรสวรรค์ ผมคิดว่าเขาสมควรอยู่ในการแข่งขัน WorldSBK ด้วยแพ็กเกจอย่างเป็นทางการ(ทีมแฟคทอรี)และเขาก็สมควรได้แข่งใน MotoGP ด้วยเช่นกัน"

"เขาควรมีตัวเลือกใน MotoGP ตอนนี้เขาต้องตัดสินใจว่าเขาต้องการอะไรในอาชีพของเขา มีตัวเลือกในการอยู่กับทีมนี้ต่อไป มันเป็นสัญญาหนึ่งปีที่พ่วงออปชั่นปีที่สอง เขาต้องตัดสินใจว่าจะเลือกออปชั่นนี้หรือไม่ มันขึ้นอยู่กับว่าเขาอยากทำอะไร"

"ถ้าเขาอยากอยู่กับเราต่อไปเราคงจะมีความสุขมากๆ ผมคิดว่าเรามีการแข่งขันที่สูงมากพอในการชิงโพเดียมในทุกๆเรซ ไม่รู้สิ อนาคตของเขาไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแต่มันขึ้นอยู่กับเขาและ Ducati หรือบางทีอาจจะมีผู้ผลิตแบรนด์อื่นที่มีพาวเวอร์มากกว่าเราด้วย"

อังเดร เอียนโนเน ได้พูดถึงแผนปี 2025 ของเขาว่า "ทุกๆวันเรามีอะไรใหม่ๆอยู่เสมอเพราะมันมีการเปลี่ยนแปลงทุกวัน มันเป็นเรื่องปกติและไม่ได้เกิดขึ้นแค่กับผมคนเดียวเท่านั้น ผมต้องการโฟกัสการแข่งขันชิงแชมป์โลกครับ"

"หลังจบการแข่งขันที่มิซาโนผมถึงจะเริ่มตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ก่อนอื่น ที่สำคัญคือผมต้องตัดสินใจว่าจะแข่ง WorldSBK ต่อไปหรือไม่"

ในการแข่งขัน WorldSBK นั้น อังเดร เอียนโนเน อยู่ในทีม Independent ของ Ducati หากนักบิดทีมแฟคทอรีอย่าง อัลบาโร เบาติสต้า เลือกรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้ ก็มีโอกาสที่เอียนโนเนอาจจะได้ขยับขึ้นไปเป็นนักแข่งของทีม Aruba.it Racing Ducati เคียงข้าง นิโคโล บูเลก้า ในฤดูกาลหน้า

อังเดร เอียนโนเน มีประสบการณ์ในการแข่งขัน MotoGP 7 ฤดูกาล เขาเคยเป็นนักบิดของ Ducati , Suzuki และ Aprilia มาดูกันว่าเอียนโนเนจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาอย่างไร หลังจบการแข่งขันที่มิซาโนกลางเดือนนี้คงได้รู้กัน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่   

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้