4 นักบิดบิ๊กเนมที่อาจมีการเคลื่อนไหวใน MotoGP 2025

Last updated: 9 มิ.ย. 2567  |  426 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 นักบิดบิ๊กเนมที่อาจมีการเคลื่อนไหวใน MotoGP 2025

หลังมีการคอนเฟิร์มการย้ายทีมของ 2 บิ๊กเนมอย่าง ฆอร์เก มาร์ติน และ มาร์ก มาร์เกซ ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน วันนี้ crash.net เว็บไซต์ข่าวกีฬามอเตอร์สปอร์ตชื่อดังได้ทำนาย 4 นักบิดบิ๊กเนมรายต่อไปที่อาจมีการเคลื่อนไหวใน MotoGP 2025

อิเนีย บาสเตียนินี >> TECH3 KTM

ดูเหมือนว่าจะมีความเป็นไปได้ที่ อิเนีย บาสเตียนินี จะออกจาก Ducati ไปซบอก Tech3 KTM แม้ว่าผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุดในกริด MotoGP ตอนนี้อย่าง Ducati จะมีทางเลือกให้เขาในทีม Pramac แต่บาสเตียนินีน่าจะมอบความสามารถของเขาให้กับทีมรองของ KTM อย่าง GASGAS Tech3

 

แจ็ค มิลเลอร์ >> HONDA

ในขณะที่ ฆวน เมียร์ นักบิด Repsol Honda กำลังคิดเรื่องรีไทร์อยู่ในตอนนี้ โอกาสในทีมโรงงาน Honda ก็เปิดกว้างสำหรับนักบิดคนใหม่ และ แจ็ค มิลเลอร์ คือหนึ่งในนักบิดที่มีโอกาสในที่นั่งทีมนี้ และยิ่งมีการคอนเฟิร์มแล้วว่า เปโดร อคอสต้า จะมาแทนที่เขาในทีม Red Bull KTM Factory Racing ในปีหน้า ก็ยิ่งเพิ่มความเป็นไปได้ที่มิลเลอร์จะพิจารณาข้อเสนอจากผู้ผลิตรายอื่นด้วย

 

โจ โรเบิร์ตส์ >> TRACKHOUSE

โจ โรเบิร์ตส์ นักบิดดาวรุ่งชาวอเมริกันที่มีฟอร์มการแข่งขันร้อนแรงเหลือเกินในคลาส Moto2 ตอนนี้เขามีคะแนนตามแชมเปียนชิพลีดเดอร์แค่ 7 แต้มเท่านั้น! มีแนวโน้มสูงมากที่ทีมน้องใหม่สัญชาติอเมริกันอย่าง Trackhouse Racing จะดึงนักบิดร่วมชาติขึ้นมาแข่งขันในระดับพรีเมียร์คลาสในฤดูกาลหน้า

 

อังเดร เอียนโนเน >> DUCATI

หลังจากโดนแบนไปหลายปี ฤดูกาลนี้ อังเดร เอียนโนเน คัมแบ็คแทร็กในศึก WSBK กับทีม Go Eleven Ducati และมีข่าวแว่วมาว่าเขาอาจจะกลับมาลุยศึก MotoGP อีกครั้งในฤดูกาลหน้า ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่านักบิดอิตาเลียนรายนี้อาจจะมาแทนที่ มาร์ก มาร์เกซ ในทีม Gresini หรือไม่ก็อาจจะเป็นทีม Pramac ขึ้นอยู่กับว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับนักบิดคนปัจจุบันอย่าง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 4 ดีลที่กล่าวมาข้างต้นเป็นเพียงการคาดการณ์เท่านั้น ยังไม่มีการยืนยันใดๆจากต้นสังกัดและนักแข่ง แต่ ณ ตอนนี้หลายๆทีมก็เริ่มทยอยประกาศไลน์อัพ MotoGP 2025 มาบ้างแล้ว เชื่อว่าทีมที่เหลือจะคอนเฟิร์มรายชื่อนักแข่งเร็วๆนี้แน่นอน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้