แจ็ค มิลเลอร์ อยากทำงานกับ KTM ต่อไปแม้ไม่ใช่ทีมแฟคทอรีก็ตาม

Last updated: 7 มิ.ย. 2567  |  241 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ็ค มิลเลอร์ อยากทำงานกับ KTM ต่อไปแม้ไม่ใช่ทีมแฟคทอรีก็ตาม

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Red Bull KTM Factory Racing พอใจหากได้ทำงานกับ KTM ต่อใน MotoGP 2025 แม้จะไม่ใช่ทีมแฟคทอรีก็ตาม

ยืนยันแล้วว่า เปโดร อคอสต้า รุกกี้ชาวสแปนิชวัย 20 ปี จะโยกจากทีม Red Bull GasGas Tech3 มายังการาจสีส้มแทนที่ของ แจ็ค มิลเลอร์ เคียงข้าง แบรด บินเดอร์ ใน MotoGP 2025 

"อคอสต้าทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีเลย เขาเป็นรุกกี้ที่น่าทึ่งมากและเป็นหนึ่งในนักแข่งที่มีพรสวรรค์ของรุ่นนี้ ดังนั้นสำหรับ KTM ที่เซ็นเขาเข้ามาในทีมแฟคทอรีถือเป็นสเต็ปที่สมเหตุสมผลแล้วครับ"

"แต่เราจะมีตำแหน่งในที่ไหนสักที่ ผมไม่ได้เครียดมากนัก ผมแค่อยากมีผลงานที่ดีกว่านี้เพื่อพยายามและเพื่อช่วยเหลือตัวเองได้มากกว่านี้หน่อย"

"แน่นอนว่าผมไม่ได้เซ็นสัญญาเข้าร่วมโปรเจคต์นี้เพื่อจะออกไปหลังจบ 2 ปี นั่นไม่ใช่ความตั้งใจของผม"

"พวกเรามีความก้าวหน้าเป็นอย่างมากในโปรเจคต์นี้ และผมคิดว่าพวกเราสามารถสร้างรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ต่อไปเพื่อหยุดยั้งเครื่องจักรสีแดง(Ducati)ได้"

แจ็ค มิลเลอร์ พอใจที่จะทำงานในโปรเจคต์นี้ต่อไปกับทีม Tech3 หรือไม่?

"แน่นอนครับ ผมเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า Tech3 ไม่ใช่ทีม satellite อีกต่อไปแล้ว โดยพื้นฐานแล้วมันคือรถมอเตอร์ไซค์จากโรงงาน KTM เพียงแค่เป็นสีแดงเฉยๆ เรารู้เรื่องนี้ดี"

"โปรเจคต์เหล่านี้ต้องใช้เวลา นั่นคือเหตุผลว่าทำไมผลงานของคุณถึงขึ้นๆลงๆในขณะที่คุณกำลังสร้างสิ่งดีๆอยู่ นั่นคือสิ่งที่มันเป็น ความมุ่งมั่นของผมไม่เคยหายไปจากโปรเจคต์นี้ ผมไม่เคยหยุดทำความเข้าใจและพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ และการทำงานนอกสนามของผมไม่เคยน้อยลง ผมทำงานหนักมากกว่าที่เคย"

"ผมรักทีมงานใน KTM ผมคิดว่าพวกเขาทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในระยะเวลาสั้นๆ แล้วมารอดูกันครับ"

ณ เวลานี้ยังไม่มีการคอนเฟิร์มไลน์อัพนักบิดในทีม Red Bull GasGas Tech3 สำหรับ MotoGP 2025 แต่คาดว่าอีกไม่นานแฟนๆจะได้รู้กันแน่นอน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้