อันเดรีย โดวิซิโอโซ เปิดรับโอกาสรีเทิร์น MotoGP มั่นใจช่วยพัฒนารถแข่งได้

Last updated: 8 มิ.ย. 2567  |  229 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อันเดรีย โดวิซิโอโซ เปิดรับโอกาสรีเทิร์น MotoGP มั่นใจช่วยพัฒนารถแข่งได้

อันเดรีย โดวิซิโอโซ ตำนานนักบิดชาวอิตาเลียนวัย 38 ปี เปิดรับโอกาสหวนคืนสนามบิด MotoGP อีกครั้ง มั่นใจความสามารถของเขาช่วยพัฒนารถแข่งได้

หลังแยกทางกับ Ducati ในปี 2020 โดวิซิโอโซผันตัวไปเป็นเทสต์ไรเดอร์ให้กับ Aprilia ในปี 2021 ในปีเดียวกันนั้นโดวิซิโอโซคัมแบ็คแทร็ก MotoGP ในช่วงท้ายฤดูกาลกับทีม Petronas Yamaha SRT และกลับมาแข่งขันแบบเต็มตัวอีกครั้งกับทีม WithU Yamaha RNF MotoGP ในปี 2022 แต่ยังไม่จบฤดูกาลก็ตัดสินใจรีไทร์ไปก่อน

หากจะพูดถึงความสามารถไม่มีใครในวงการนี้ไม่รู้จักเขา อันเดรีย โดวิซิโอโซ คือรองแชมป์โลก 3 ฤดูกาลติด! (2017 - 2019) เขาคือไอดอลของนักบิดหลายๆคนในยุคนี้ จากประสบการณ์ของเขาที่ชนะการแข่งขันใน MotoGP มาแล้ว 15 เรซ จะช่วยพัฒนารถแข่งได้แน่นอน

เมื่อพูดถึงความเป็นไปได้ในการกลับมาแข่งขันใน MotoGP อีกครั้ง โดวิซิโอโซบอกว่า "ผมยังไม่มีแผนจะรีเทิร์นนะ แต่มันก็รู้สึกดีเสมอเมื่อมีผู้ผลิต(รถมอเตอร์ไซค์)โทรหาคุณเพื่อพูดคุยเรื่องอนาคต"

"มีคนโทรหาผมหลังจากตัดสินใจรีไทร์แล้วแต่ผมยังไม่พร้อมที่จะทำอะไรเพราะผมอยากหยุดและอยากพักครับ"

"แต่ผมยังเปิดประตูทิ้งไว้เสมอนะเพราะผมยังไม่แก่มากนัก ทุกคนรู้ดีว่าฟีลลิ่งของผมจะช่วยพัฒนารถแข่งได้ ตอนนี้ผมยังไม่รู้ มันยังเร็วไป แต่ยังเปิดรับโอกาสอยู่นะครับ"

ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจสำหรับการคัมแบ็คแทร็กของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ บางทีแฟนๆของ AD04 อาจจะมีโอกาสได้เห็นเขาลงสนามอีกครั้งซึ่งมีข่าวแว่วมาว่าเขาอาจจะได้รับออปชั่นจากทีม Gresini นอกจากนี้ก็มีความเป็นไปได้ที่ Honda ด้วย ไม่ว่าโดวิซิโอโซจะตัดสินใจอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้