'เปโดร อคอสต้า' ทำให้นักแข่งหลายคนสนใจทีม 'GasGas Tech3'

Last updated: 5 มิ.ย. 2567  |  290 จำนวนผู้เข้าชม  | 

'เปโดร อคอสต้า' ทำให้นักแข่งหลายคนสนใจทีม 'GasGas Tech3'

ทีม Red Bull GasGas Tech3 ดึงดูดความสนใจจากนักแข่งหลายคนเพราะผลงานที่ร้อนแรงของ เปโดร อคอสต้า รุกกี้เพียงหนึ่งเดียวในฤดูกาลนี้ที่พร้อมดวลความเร็วกับนักบิดตัวท็อปทุกสนาม!

ปฏิเสธไม่ได้ว่าระหว่าง ทีมแฟคทอรี และ ทีม Satellite นั้นนักแข่งส่วนใหญ่จะให้ความสนใจทีมแฟคทอรีมากกว่า แต่การปรากฏตัวของเปโดร อคอสต้า ในทีม Satellite ของ KTM ในฤดูกาลนี้ทำให้นักแข่งบิ๊กเนมให้ความสนใจทีม Red Bull GasGas Tech3 มากขึ้น เพราะอคอสต้าพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่ามันคุ้มค่าแค่ไหนกับการขี่ RC16 ไม่ว่าจะอยู่กับทีมแฟคทอรีหรือไม่ก็ตาม  

เปโดร อคอสต้า ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าเขาจะขยับขึ้นไปบิดให้กับทีม Red Bull KTM Factory Racing ใน MotoGP 2025 และตอนนี้ GasGas Tech3 ก็มีข่าวอยู่กับนักบิดบิ๊กเนมอย่าง อิเนีย บาสเตียนินี(Ducati Lenovo)

"KTM คงจะโล่งใจแล้ว ผมแน่ใจว่ามีผู้ผลิตแบรนด์อื่นต้องสอบถามถึงสถานการณ์สัญญาของอคอสต้าเข้ามาแน่นอน พวกเขาคงบ้าแน่ๆถ้าไม่สอบถามเข้ามา" Peter McLaren พูดถึงการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ เปโดร อคอสต้า

"ดังนั้นเพื่อที่จะมีลายเซ็นของเขาในสัญญา เพื่อที่จะมีนักแข่งที่ใครๆต่างก็เรียกว่าสตาร์ของยุคนี้ เพื่อให้มีเขาอยู่ในทีมอย่างปลอดภัยไปอีกสองสามปีข้างหน้า(KTM ต้องรีบเซ็นสัญญา)"

"มีนักบิดหลายคนมีข่าวเชื่อมโยงกับการขี่ KTM แม้อคอสต้าจะปิดดีลนี้ไปแล้วก็ตาม"

"อคอสต้าแสดงให้เห็นแล้วว่าคุณสามารถเป็นนักบิดทีม GasGas Tech3 แล้วทำผลงานได้ดีกว่านักบิดทีมแฟคทอรีได้"

"มันทำให้นักบิดที่กำลังมอง GasGas Tech3 ในปีหน้าตาสว่าง บางทีผู้คนอาจจะกำลังพูดว่า 'ดูสิ่งที่เปโดรทำกับรถมอเตอร์ไซค์คันนั้นสิ' KTM ซัพพอร์ตทีมนั้นเป็นอย่างดีเหมือนทีมแฟคทอรีเลย"

"เขายังเป็นนักบิดตัวท็อปของ KTM ในการชิงแชมป์โลกด้วยและเป็นคนที่ดีที่สุดในสุดสัปดาห์นี้ท่ามกลางนักบิด Ducati"

"งานแรกของคุณคือการเอาชนะนักแข่งทุกคนที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์สเปคเดียวกันและเขาก็ทำแบบนั้นในสุดสัปดาห์นี้"

Robert Jones เพิ่มเติมเกี่ยวกับการโปรโมท เปโดร อคอสต้า ขึ้นสู่ทีมโรงงานของ KTM ใน MotoGP 2025

"มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากเลย ตั้งแต่การแข่งขันสนามแรกคุณก็เห็นแล้วว่าเขามีพรสวรรค์มากแค่ไหน มันจะเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดหากพวกเขาปล่อยให้อคอสต้าหลุดมือไป"

"อคอสต้าเป็นนักบิด KTM คนเดียวที่ผ่านเข้ารอบ Q2 เป็นคนเดียวที่รบกวนนักบิด Ducati และเป็นคนเดียวที่พยายามจะแซง มาร์ก มาร์เกซ เพื่อสีสันให้กับการแข่งขัน ผลงานของเขายอดเยี่ยมมากตลอดฤดูกาลเลย เขาได้โชว์ศักภาพของเขาแล้ว เขาไม่หยุดยั้งนั่นคือสิ่งที่ KTM ต้องการเพื่อผลักดันโปรเจคต์นี้ต่อไป"

"เขาแสดงให้เห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้มีศักยภาพอย่างที่ทุกคนคิดว่า KTM มี ชัยชนะกำลังเดินทางมาหาเขาในฤดูกาลนี้ แต่ถ้ามันไม่เป็นเช่นนั้นเขาก็จะเป็นผู้ท้าชิงในปีหน้าและปีต่อไป"

การแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 7 สนาม เปโดร อคอสต้า รั้งอันดับ 5 บนตารางแชมเปียนชิพด้วยคะแนน 101 แต้ม มากกว่านักบิด KTM ทุกคนที่มีประสบการณ์กับ RC16 มากกว่าเขา ผลงานอันร้อนแรงของอคอสต้าทำให้ความสนใจในทีม GasGas Tech3 คึกคักมากขึ้น มาดูกันว่าสุดท้ายแล้วพวกเขาจะปิดดีลกับนักบิดบิ๊กเนมคนไหน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้