Pit Beirer มั่นใจ เปโดร อคอสต้า จะประสบความสำเร็จกับ KTM

Last updated: 5 มิ.ย. 2567  |  252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pit Beirer มั่นใจ เปโดร อคอสต้า จะประสบความสำเร็จกับ KTM

Pit Beirer ผู้อำนวยการฝ่ายมอเตอร์สปอร์ตของ KTM มั่นใจ เปโดร อคอสต้า นักบิดดาวรุ่งชาวสแปนิชวัย 20 ปี จะประสบความสำเร็จกับ KTM 

เพิ่งคอนเฟิร์มไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาสำหรับการเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของ เปโดร อคอสต้า ที่จะโยกจากทีม Red Bull GasGas Tech3 ไปเป็นนักบิดของทีม Red Bull KTM Factory Racing เคียงข้าง แบรด บินเดอร์ ใน MotoGP 2025 

"มันเป็นการเดินทางร่วมกับเปโดรที่ยาวนานมาก เขาเป็นคนที่โดดเด่นเสมอในทุกๆคลาสทั้ง rookie cup , Moto3 , Moto2 และตอนนี้ใน MotoGP"

"ทุกๆสเตจมีทีมอื่นต้องการตัวเขา และเขาต่อสัญญากับเราหลายครั้งแล้ว มันทำให้ผมภูมิใจมากๆ"

"เขารู้สึกว่าเขาอยู่ถูกที่แล้วและเขาก็ยินดีที่ได้อยู่ที่นี่ พวกเรามีความสุขมากที่มีเขาอยู่กับเราเพราะคุณก็เห็นว่ามันมีความพิเศษในตัวเด็กคนนี้ เขาจะมีอนาคตที่ดีในแพดด็อกแห่งนี้และเรามีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้"

เปโดร อคอสต้า ถูกมองว่าเป็นนักบิดที่มีพรสวรรค์ในรุ่นต่อไปของ MotoGP ดังนั้นแรงกดดันมหาศาลจะอยู่กับนักบิดสแปนิชคนนี้แน่นอน นอกจากนี้อคอสต้ายังต้องกดดันในฐานะนักแข่ง KTM ที่ต้องล่าแชมป์โลกด้วย Pit Beirer รู้ดีว่าจะมีความกดดันมากขึ้นเมื่อพวกเขาเซ็นอคอสต้าขึ้นสู่ทีมโรงงาน KTM แต่พวกเขาไม่อยากทำให้การเซ็นสัญญาครั้งนี้มันยุ่งยาก

"แน่นอนว่ามันมีความกดดันแต่มันคือความกดดันที่เราอยากให้มี เราไม่สามารถทำให้ทุกอย่างมันยุ่งยากได้ เพราะตอนนี้เรามีนักบิดที่เก่งที่สุดเท่าที่เราเคยมีในแพดด็อกของเรา ผมอยากเน้นย้ำว่าเราไม่ใช่แค่พูดถึงพรสวรรค์นั้นเพียงเพราะเราเห็นว่าเขาทำงานหนักมากแค่ไหนในฐานะเด็กคนหนึ่ง เขามีความสามารถและเขาก็ทำงานหนักมากเช่นกัน เราไม่อยากทำให้ทุกอย่างมันยุ่งเหยิงครับ"

"เราอยากขึ้นไปยังจุดสูงสุดร่วมกับเขา เราต้องรับผิดชอบหลายอย่างแต่เรายินดีที่จะมีความกดดันแบบนี้ครับ"

การแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 7 สนาม เปโดร อคอสต้า มี 101 แต้ม รั้งอันดับ 5 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ หากเขายังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นแบบนี้ต่อไปรับรองได้ว่านักบิดสแปนิชคนนี้จะมีอนาคตที่ดีกับ KTM แน่นอน

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้