มาร์ติน หวังเป็นคู่แข่ง เป็กโก้ อีกครั้งที่มูเจลโล

Last updated: 31 พ.ค. 2567  |  200 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ติน หวังเป็นคู่แข่ง เป็กโก้ อีกครั้งที่มูเจลโล

ฆอร์เก มาร์ติน แชมเปียนชิพลีดเดอร์จากทีม Prima Pramac Racing หวังเป็นคู่แข่งของ เป็กโก้ บันญาญา อีกครั้งที่มูเจลโล สุดสัปดาห์นี้

เป็กโก้แซงมาร์ตินช่วงท้ายเรซในสนามล่าสุดที่บาร์เซโลนา นักบิดสแปนิชทำได้แค่จบอันดับ 2 เท่านั้นในโฮมเรซของเขา และมาร์ตินเคยพ่ายแพ้เป็กโก้ที่มูเจลโลด้วยในฤดูกาลที่แล้ว เขาจึงหมายมั่นปั้นมือที่จะดวลกับเป็กโก้อีกครั้งที่สนามแห่งนี้

"มันจะเป็นสุดสัปดาห์ที่สำคัญมากๆ นี่คือโฮมกรังด์ปรีซ์ของทีมผมและเป็นโฮมกรังด์ปรีซ์ของ Ducati ด้วย"

"ผมอยากทำผลงานให้ดีขึ้นจากมอนท์เมโล มันไม่ใช่สุดสัปดาห์ที่ง่ายแต่ผมก็สามารถทำผลงานในวันอาทิตย์ได้ดีขึ้นจากวันเสาร์"

"ผมเกือบชนะแล้วแต่เป็กโก้ขี่ได้อย่างยอดเยี่ยมและเขาจัดการได้ดีกว่าผม แต่ผมคิดว่าผมมีสมาธิมากๆในสุดสัปดาห์การแข่งขันและเราเข้าใจดีว่าสิ่งที่เราต้องการคืออะไร"

"ฤดูกาลที่แล้วผมจบที่อันดับ 2 หวังว่าผมจะลดช่องว่างจากเป็กโก้ได้ เขาคือคนที่ผมคิดว่าเป็นตัวเต็งในสนามนี้"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 6 สนาม 12 เรซ ฆอร์เก มาร์ติน คว้าชัยชนะไป 5 เรซ มี 155 คะแนน เป็นผู้นำบนตารางแชมเปียนชิพปัจจุบัน ส่วน เป็กโก้ บันญาญา คว้าชัยชนะไป 3 เรซ มี 116 คะแนน ตามมาร์ตินอยู่ 39 คะแนน

ฆอร์เก มาร์ติน มีข่าวเชื่อมโยงกับทีม Ducati Lenovo และคาดว่าจะมีการเจรจากันอย่างจริงจังหลังจบการแข่งขันที่มูเจลโลสุดสัปดาห์นี้ สุดท้ายแล้ว ฆอร์เก มาร์ติน จะเลื่อนขึ้นไปเป็นทีมเมทของ เป็กโก้ บันญาญา หรือไม่ใน MotoGP 2025 ?

สุดสัปดาห์นี้การแข่งขัน Italian Grand Prix 2024 จะมีขึ้นที่สนาม Autodromo Internazionale del Mugello มูเจลโล ประเทศอิตาลี มาดูกันว่า ฆอร์เก มาร์ติน จะเป็นคู่แข่งของ เป็กโก้ บันญาญา อีกครั้งหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้