ไม่ใช่แค่ Aprilia ! มาเวริค บีญาเลส พร้อมพิจารณาทุกทีม

Last updated: 30 พ.ค. 2567  |  154 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม่ใช่แค่ Aprilia ! มาเวริค บีญาเลส พร้อมพิจารณาทุกทีม

'ท็อปกัน' มาเวริค บีญาเลส นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing โต้คำกล่าวของ Massimo Rivola ซีอีโอของ Aprilia ที่ให้สัมภาษณ์วันก่อนว่าเขาคอนเฟิร์มแล้วที่จะอยู่กับแบรนด์อิตาลีต่อไปใน MotoGP 2025 บีญาเลสยืนยันว่าเขายังเปิดรับโอกาสใหม่ๆที่จะเข้ามา

หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 6 สนาม มาเวริค บีญาเลส เก็บชัยชนะในเมนเรซ 1 เรซ และสปรินท์เรซอีก 2 เรซ ปัจจุบันมี 87 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 5 บนตารางแชมเปียนชิพ

Massimo Rivola ให้สัมภาษณ์เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนว่าการต่อสัญญากับนักบิดสแปนิชได้รับการยืนยันแล้วแต่บีญาเลสปฏิเสธเรื่องนี้

"ไม่ ไม่ครับ ผมยังไม่คอนเฟิร์ม ผมไม่มีสัญญาในปีหน้า"

"เห็นได้ชัดว่ามันน่าสนใจเป็นอย่างมากในการทำงานต่อเนื่องกับ Aprilia เพราะพวกเราทำงานได้ดีมาก แต่เมื่อผมมองดูผลงานที่บาร์เซโลนา , เลอมังส์ หรือ เฆเรซ คุณต้องรอ คุณต้องรอก่อน"

"ประตูสำหรับโอกาสใหม่ๆยังเปิดอยู่ครับและคุณต้องรออีกหน่อยแล้วค่อยตัดสินใจว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผมในแง่ของผลงาน"

"พูดตามตรง ผมต้องการชัยชนะและผมคิดว่าผมมีความสามารถในการต่อสู้เพื่อชัยชนะ ผมต้องพิจารณาให้ดีว่าตัวเลือกไหนคือตัวเลือกที่ดีที่สุด สมบูรณ์แบบที่สุด และแพจเกจไหนที่จะทำให้ผมมีตัวเลือกที่ดีที่สุด"

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร ประกาศรีไทร์หลังจบฤดูกาลนี้ Massimo Rivola เผยว่าเขาต้องการนักบิดอิตาเลียนมาแทนที่ของเอสปาร์กาโรในทีม Aprilia Racing

"หลังจบการแข่งขันในวันเสาร์ผมถามเอสปาร์กาโรว่าเขาแน่ใจใช่ไหมที่จะรีไทร์ เขาตอบผมว่าเขาตัดสินใจไปแล้ว"

"เราต้องรอให้ Ducati ตัดสินใจก่อน จากนั้นอาจจะมีนักบิดอิตาเลียนที่น่าสนใจออกจาก Ducati เช่น อิเนีย บาสเตียนินี หรือ มาร์โก เบซเซคกี" 

สุดท้ายแล้วไลน์อัพของ Aprilia ใน MotoGP 2025 จะเป็นอย่างไร พวกเขาจะรั้ง มาเวริค บีญาเลส ให้อยู่กับทีมต่อไปได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.autosport.com 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้