ฆอร์เก มาร์ติน หวังลดช่องว่างจาก Aprilia ใน Catalan Grand Prix 2024

Last updated: 24 พ.ค. 2567  |  242 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆอร์เก มาร์ติน หวังลดช่องว่างจาก Aprilia ใน Catalan Grand Prix 2024

ฆอร์เก มาร์ติน แชมเปียนชิพลีดเดอร์ชาวสแปนิชจากทีม Prima Pramac Racing หวังลดช่องว่างจาก Aprilia ใน Catalan Grand Prix 2024

Aprilia ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน Catalan Grand Prix ฤดูกาลที่แล้ว อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร กวาดชัยชนะทั้งในรอบสปรินท์เรซและฟูลเรซที่มอนท์เมโล ด้าน มาเวริค บีญาเลส ทีมเมทของเขาก็ไม่น้อยหน้าจบอันดับ 3 ในรอบสปรินท์เรซและจบอันดับ 2 ในรอบฟูลเรซ เป็นการจบการแข่งขันอันดับที่ 1 และ 2 ในเรซเดียวกันครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Aprilia

ฆอร์เก มาร์ติน เพิ่งเก็บชัยชนะคนเดียวทั้ง 2 เรซไปในสนามล่าสุด เขากำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่มอนท์เมโลด้วยคะแนนที่นำ ฟรานเชสโก บันญาญา 38 แต้ม และนำ มาร์ก มาร์เกซ และ อิเนีย บาสเตียนินี 40 แต้ม

"มันจะเป็นสุดสัปดาห์ที่ท้าทาย ผมแฮปปี้กับผลงานในสนามล่าสุดแต่เราต้องโฟกัสที่สนามนี้"

"ผมจำได้ว่าในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาเราต้องดิ้นรนกับปัญหาการยึดเกาะพื้นผิว มาดูกันว่ารถมอเตอร์ไซค์คันใหม่จะมีสมรรถนะแค่ไหน ผมคิดว่ามันจะดีกว่าฤดูกาลที่แล้ว"

"ฤดูกาลที่แล้ว Aprilia อยู่คนละชั้นกับเรา เป้าหมายคือลดช่องว่างจากพวกเขาให้ได้"

"ผมมั่นใจว่าตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับรถมอเตอร์ไซค์ของผม"

หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 5 สนาม ฆอร์เก มาร์ติน เก็บชัยชนะไป 5 เรซจากทั้งหมด 10 เรซ เขาเป็นนักบิดเพียงคนเดียวที่มีคะแนนมากกว่า 100 แต้มในตารางแชมเปียนชิพปัจจุบัน(129 แต้ม) ฤดูกาลที่แล้วมาร์ตินพา Desmosedici GP23 คู่ใจจบการแข่งขันที่อันดับ 3 มาดูกันว่าฤดูกาลนี้เขาจะควบ Desmosedici GP24 คว้าชัยชนะในโฮมเรซของเขาได้หรือไม่ 24 - 26 พฤษภาคมนี้ ห้ามพลาดการแข่งขัน Catalan Grand Prix 2024 ที่บาร์เซโลนา ประเทศสเปน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 


อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้