กีฬา

ปิดฉากไปอีกรุ่นสำหรับศึก Moto2 ฤดูกาล 2019 ผู้คว้าแชมป์โลกไปครองคือ อเล็กซ์ มาร์เกซ นักบิดสแปนิช วัย 23 ปี จากทีม EG 0,0 Marc VDS

ฟาบิโอ กวาตาราโร รุกกี้จากทีม Petronas Yamaha SRT คว้าโพลโพซิชั่นในรายการ Shell Malaysia Motorcycle Grand Prix ที่ประเทศมาเลเซีย

Petronas Yamaha SRT ได้ยืนยันแล้วว่า ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี และ ฟาบิโอ กวาตาราโร จะได้ควบเจ้า YZR-M1 สเป็ค A ทั้งคู่ในฤดูกาลหน้า

โมโตจีพีสังเวียนที่ 18 สุดสัปดาห์นี้จะเป็นเรซที่ร้อนแรงสำหรับนักบิดแถวหน้าที่พร้อมล่าคะแนนเพื่อจบฤดูกาล 2019 ที่อันดับ 3 บนตารางคะแนน ศึกครั้งนี้สำคัญมาก!

อังเดร เอียนโนเน นักบิดอิตาเลียนวัย 30 ปี กล่าวว่าเขาภูมิใจที่สามารถพาเจ้า Aprilia RS-GP ขึ้นนำเป็นครั้งแรก หลังเจ้าตัวได้เป็นผู้นำเวลาสั้นๆในการแข่งขันที่ฟิลลิป ไอส์แลนด์

Herve Poncharal หัวหน้าทีม Red Bull KTM Tech 3 เผยว่าผลงานที่ร้อนแรงของ ฟาบิโอ กวาตาราโร ในฤดูกาลนี้ คือส่วนสำคัญที่ทำให้เขาปรารถนาจะเซ็นสัญญากับ อิเกร์ เลโกวนา ในฤดูกาล 2020

ผู้คว้าชัยรายการ Pramac-Generac Australian Motorcycle Grand Prix ที่ฟิลลิป ไอส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย คือ มาร์ก มาร์เกซ จากทีม  Repsol Honda 

มาเวริค บีญาเลส จากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP คว้าโพลโพซิชั่นสนามที่ 17 ของฤดูกาลไปครอง กับรายการ Pramac-Generac Australian Motorcycle Grand Prix ที่ประออสเตรเลีย

เดอะด็อกเตอร์ วาเลนติโน รอสซี ยอดนักบิดชาวอิตาเลียนวัย 40 ปี จะลงแข่งขันกรังด์ปรีซ์ที่ 400 ที่ Phillip Island Grand Prix Circuit ประเทศออสเตรเลีย สุดสัปดาห์นี้

แบรด บินเดอร์ จะเป็นทีมเมทคนใหม่ของ โพล เอสปาร์กาโร สังกัดทีมโรงงาน Red Bull KTM Factory Racing และ อิเกร์ เลโกวนา จะเป็นคู่หูของ มิเกล โอลิเวรา สังกัดทีม Red Bull KTM Tech 3

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้