ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี แฮปปี้จบเทสต์ GP24 ครั้งแรกที่เฆเรซ

Last updated: 1 พ.ค. 2567  |  110 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี แฮปปี้จบเทสต์ GP24 ครั้งแรกที่เฆเรซ

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี นักบิดคนใหม่ของทีม Prima Pramac Racing เป็นนักบิดคนเดียวในกริด MotoGP 2024 ที่ไม่ได้เทสต์รถแข่งในช่วงปรีซีซั่นเลยเนื่องจากเขาได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อมก่อนหน้านั้น นักบิดอิตาเลียนเพิ่งจะมีโอกาสได้เทสต์ Desmosedici GP24 ครั้งแรกใน Jerez Test

หลังจบการแข่งขันสนามที่ 4 นักบิด MotoGP มีคิวเทสต์กันต่อที่เฆเรซเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ทดสอบ GP24 ไปทั้งหมด 82 รอบและจบการเทสต์ครั้งแรกของเขาที่อันดับ 3 บนไทม์ชีท ด้วยเวลา 1:36.527 นาที ช้ากว่านักบิดที่เร็วที่สุดอย่าง ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ แค่ 0.122 วินาที

"มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากครับ ผมมีความสุขที่ได้ใช้เวลา 1 วันเต็มๆกับทีมของผม"

"พวกเราทำงานได้ดีมาก ผมได้ชดเชยเวลาในการลองชิ้นส่วนต่างๆของรถคันนี้เพื่อค้นหาเซ็ตติ้งที่ดีที่สุดสำหรับผม"

"ผมรอคอยวันนี้ และผมพอใจกับงานที่เราทำมากๆ ทั้งความเร็วของผมและฟีลลิ่งของผมกับรถคันนี้ที่เพิ่มขึ้น"

ด้าน ฆอร์เก มาร์ติน ทีมเมทของมอร์บิเดลลีจบเฆเรซเทสต์ที่อันดับ 10 ด้วยเวลา 1:36.893 นาที แชมเปียนชิพลีดเดอร์ชาวสแปนิชมีปัญหาเครื่องยนต์ขัดข้องในช่วงเช้าและล้มในช่วงบ่าย

"เราปรับการตั้งค่าพื้นฐาน เราได้ลองหลายอย่าง ผมพลาดในช่วงท้ายของวันนี้ตอนที่ผมลองไอเท็มใหม่ ลมมีผลกับทิศทางการวิ่งของผม ผมจึงล้ม"

"วันนี้เพอร์ฟอร์แมนซ์ของผมดีนะและผมพอใจกับสิ่งที่ผมทำ ผมรู้ว่าเรามีวิธีแก้ปัญหาที่จะช่วยให้เราขี่ได้เร็วและสม่ำเสมอ"

MotoGP 2024 สนามที่ 5 จะไปดวลความเร็วกันที่เลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส 10 - 12 พฤษภาคมนี้ ผลงานของ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี และ ฆอร์เก มาร์ติน จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้