สำรวจบริการเสริมที่จะได้รับเมื่อเลือกจองที่นั่งกับ Lion Air

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  388 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สำรวจบริการเสริมที่จะได้รับเมื่อเลือกจองที่นั่งกับ Lion Air

        สำหรับนักเดินทางหลายๆ คนที่ต้องใช้บริการสายการบินอยู่บ่อยๆ ก็คงจะคุ้นเคยกับชื่อสายการบิน Lion Air เป็นอย่างดี กับจุดเด่นหลักๆ ของสายการบินเองที่มีเที่ยวบินครอบคลุมทั้งในไทยและต่างประเทศ เป็นสายการบินทางเลือกแบบชั้นประหยัด เหมาะสำหรับนักเดินทางที่เดินทางบ่อยๆ แต่มีความจำเป็นต้องโหลดสัมภาระ สายการบินนี้ก็มีให้บริการโหลดสัมภาระฟรีทั้งในไทยและต่างประเทศ แต่นอกเหนือจากบริการเรื่องการโหลดสัมภาระแล้วจะมีบริการอะไรอื่นๆ อีกบ้างที่ผู้โดยสารจะได้รับถ้าหากเลือกจองที่นั่งกับ Lion Air บทความนี้มีข้อมูลดีๆ มาแชร์กัน

บริการเสริมเกี่ยวกับการเดินทาง

        เริ่มต้นกันที่บริการแรกที่ผู้โดยสารสามารถเลือกได้เมื่อจองที่นั่งกับ Lion Air นั่นก็คือบริการเสริมเกี่ยวกับการเดินทางที่ประเทศจุดหมายปลายทาง ยกตัวอย่างเช่นกรณีที่ผู้โดยสารถึงที่หมายแล้วและต้องการเดินทางไปยังที่พักหรือเข้าเมือง ถ้าหากเลือกจองที่นั่งกับ Lion Air ทางสายการบินเองก็มีบริการเสริมเพิ่มเติมให้เป็นตัวเลือกแก่ผู้โดยสาร ตั้งแต่บริการรถรับ-ส่งสนามบิน ตลอดไปจนถึงผู้โดยสารที่ต้องการความคล่องตัวและความเป็นส่วนตัวก็อาจจะเลือกเป็นการใช้บริการเช่ารถยนต์ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจ แต่สำหรับบริการเช่ารถขับที่ต่างประเทศนั้นทางสายการบินอาจจะขอดูใบขับขี่สากลของผู้โดยสารเพิ่มเติมด้วย

บริการสำรองที่นั่งล่วงหน้า

        มากันที่อีกหนึ่งบริการที่ผู้โดยสารสามารถเลือกขอรับบริการได้เมื่อจองที่นั่งกับ Lion Air นั่นก็คือบริการสำรองที่นั่งล่วงหน้า ซึ่งสามารถทำได้ล่วงหน้าก่อนเช็กอินผ่านทางเว็บไซต์ของสายการบิน เหมาะสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการยืดขาหรือปรับเบาะพิเศษ สามารถขอรับบริการสำรองที่นั่งที่นั่งแถวหน้าสุดได้ หรือผู้โดยสารที่ต้องการความเป็นส่วนตัวก็แนะนำให้เลือกเป็นที่นั่งริมหน้าต่าง (Window seat) นอกจากนี้ผู้โดยสารที่จองที่นั่งกับ Lion Air ยังสามารถขอรับบริการสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ในกรณีที่เดินทางกันเป็นกลุ่ม สามารถเลือกได้ว่าต้องการนั่งติดกันเป็นกลุ่มในแถวไหนของเครื่องบินนั่นเอง วันเช็กอินเพียงแค่เตรียมเอกสารการเดินทางพร้อมรับบอร์ดดิ้งพาสและเข้าเกตได้เลย ไม่ต้องต่อคิวที่หน้าเคาน์เตอร์เช็กอินให้เสียเวลา

ประกันเดินทาง

        นอกเหนือจากบริการจองรถรับส่งและบริการสำรองที่นั่งบนเครื่องบินล่วงหน้าแล้ว อีกหนึ่งบริการที่ผู้โดยสารจะได้รับเมื่อจองที่นั่งกับ Lion Air นั่นก็คือการซื้อประกันการเดินทาง อีกหนึ่งตัวเลือกเพิ่มเติมให้กับผู้โดยสาร ประกันการเดินทางที่จะคุ้มครองในกรณีเกิดอุบัติเหตุในระหว่างเดินทางที่ต่างประเทศ คุ้มครองในกรณีสัมภาระหรือกระเป๋าหาย หรือกรณีเจ็บป่วยที่ต่างประเทศ มีไว้รับรองว่าอุ่นใจกว่าแน่นอน สำหรับผู้โดยสารที่สนใจประกันการเดินทางจากสายการบินไทยไลออนแอร์สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์ของสายการบินได้เลย

        ส่วนหนึ่งของตัวอย่างบริการที่ผู้โดยสารสามารถขอรับเพิ่มเติมได้ในกรณีที่จองที่นั่งกับ Lion Air อย่างไรก็ตามแนะนำให้วางแผนล่วงหน้าก่อนวันเดินทางว่าต้องการขอรับบริการอะไรบ้าง หากมีคำถามหรือข้อสงสัยจะได้สอบถามสายการบินได้ทันเวลานั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้