มาร์ก มาร์เกซ ยก DUCATI เป็นรถแข่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกสนาม!

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ก มาร์เกซ ยก DUCATI เป็นรถแข่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกสนาม!

มาร์ก มาร์เกซ สตาร์ชาวสแปนิชจากทีม Gresini Racing MotoGP จบอันดับ 2 ศึก Spanish Grand Prix พร้อมยก DUCATI เป็นรถแข่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกสนาม! 

แชมป์โลก 8 สมัย ย้ายมาร่วมงานกับ Gresini ฤดูกาลแรก เขาปรับตัวเข้ากับรถคันใหม่ได้ดีแม้จะมีอุบัติเหตุที่ปอร์ติเมาและออสตินแต่ตอนนี้มาร์เกซขยับเข้าใกล้ชัยชนะครั้งแรกกับแบรนด์อิตาลีเข้าไปทุกทีแล้ว ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะความเร็วโดยธรรมชาติของเขา

"สำหรับผม Ducati คือรถแข่งที่สมบูรณ์แบบที่สุดในทุกสนาม แน่นอนว่าในบางสนามอาจจะมีรถแข่งแบรนด์อื่นทำได้ดีแต่ Ducati เป็นรถที่เมื่อคุณเข้าใจศักยภาพและรู้วิธีใช้งานมันแล้ว เวลาต่อรอบก็จะมาเอง ผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน"

"คุณออกไปที่สนามแล้วก็จะทำเวลาต่อรอบได้ดีเลย คุณไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษหรือผมไม่ได้ทำอะไรที่พิเศษเลย"

"ที่ผ่านมาบางครั้งผมอาจจะมีปัญหากับยางทั้ง 2 ข้าง หรือต้องสู้กับยางหน้า แต่รถคันนี้ผมขี่ได้อย่างสมูทและกำลังทำเวลาต่อรอบได้ดีมันทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นเรื่อยๆ"

แม้จะอยู่ในฟอร์มการแข่งขันที่ดีแต่ มาร์ก มาร์เกซ ยังไม่คิดถึงตำแหน่งแชมป์โลก

"มันยังเร็วเกินไปที่จะคิดถึงแชมป์โลกเพราะผมรู้ดีว่าหลังจากนี้ยังมีบางสนามที่ผมต้องเจอปัญหา แล้วมาดูกัน เราต้องสู้กันต่อไป กับรถคันนี้ผมรู้สึกว่าบางอย่างที่เป็นจุดแข็งของผมมันกลับกลายเป็นจุดอ่อน แต่บางอย่างที่เคยเป็นจุดอ่อนกลับแข็งแกร่งขึ้นเล็กน้อยในตอนนี้"

"ผมสัมผัสได้ถึงการสนับสนุนจาก Gresini และ Ducati มันช่วยผมได้เยอะเลยครับ"

MotoGP 2024 สนามที่ 5 จะไปดวลความเร็วกันที่เลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส 10 - 12 พฤษภาคมนี้ ผลงานของ มาร์ก มาร์เกซ จะเป็นอย่างไร เขาจะคว้าชัยชนะครั้งแรกภายใต้ชุดแข่งของ Gresini Racing MotoGP ได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้