GasGas เชื่อ ความล้มเหลวที่โมเตกิจะทำให้ เปโดร อคอสต้า แข็งแกร่งขึ้น!

Last updated: 7 ต.ค. 2567  |  133 จำนวนผู้เข้าชม  | 

GasGas เชื่อ ความล้มเหลวที่โมเตกิจะทำให้ เปโดร อคอสต้า แข็งแกร่งขึ้น!

เปโดร อคอสต้า รุกกี้ชาวสแปนิชจากทีม Red Bull GasGas Tech3 ล้มเหลวในการแข่งขัน Japanese Grand Prix ที่โมเตกิ ประเทศญี่ปุ่น เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

เปโดร อคอสต้า คว้าโพลโพซิชั่นครั้งแรกในคลาส MotoGP ที่โมเตกิ แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จในการแข่งขันเพราะพลาดล้มทั้งในรอบสปรินท์เรซวันเสาร์และฟูลเรซวันอาทิตย์

"ผมแค่พยายามเตรียมความพร้อมสำหรับทางตรงให้ดีขึ้นเล็กน้อย เพราะผมมีปัญหาเล็กน้อยในการขยับเข้าใกล้เป็กโก้เพื่อพยายามแซงเขา แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นความผิดพลาดของผมเองครับ"

"เรื่องนี้มันยากที่จะพูดถึง มันก็จริงที่เข้าใกล้ความสำเร็จแล้ว มาพยายามกันอีกครั้งที่ออสเตรเลียครับ"

"สำหรับผม ฟีลลิ่งวันอาทิตย์มันคล้ายวันเสาร์มากๆ มันเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับการล้มในครั้งนี้ แล้วมาพยายามกันอีกครั้งที่ออสเตรเลียเพราะเรากำลังเข้าใกล้ความสำเร็จมากขึ้นแล้วครับ"

แม้จะรู้สึกผิดหวังแต่ความเร็วของ เปโดร อคอสต้า ที่โมเตกิก็ถือเป็นเรื่องดีๆที่เกิดขึ้นในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"ผมรู้สึกดีมากในสุดสัปดาห์นี้"

"ปกติแล้วที่ออสเตรเลียเป็นสนามที่เราค่อนข้างเร็ว จะเห็นได้จากผลงานที่แบรดทำไว้ในฤดูกาลที่แล้ว มาดูกันว่าแอสฟัลต์ที่นั่นกับยางจะเข้ากันได้แค่ไหน เพราะนั่นจะเป็นเรื่องที่ต้องหาคำตอบ"

Nicolas Goyon ผู้จัดการทีม Red Bull GasGas Tech3 เชื่อว่าประสบการณ์ในครั้งนี้จะทำให้ เปโดร อคอสต้า แข็งแกร่งขึ้น!

"เรารู้สึกว่าเรามีทุกอย่างในมือเพื่อทำผลงานสนามนี้ให้เป็นหนึ่งในสุดสัปดาห์ที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้"

"เปโดรพอใจกับรถมอเตอร์ไซค์และพอใจกับการทำงานของมันทุกอย่างเลย ดังนั้นการล้มในวันนี้จึงเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อกำลังต่อสู้อยู่ด้านหน้า"

"เราต้องเรียนรู้จากความผิดพลาดของเรา และผมมั่นใจว่าความผิดพลาดในครั้งนี้จะทำให้เขาเป็นนักแข่งที่แข็งแกร่งขึ้น"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 16 สนาม เปโดร อคอสต้า มี 181 แต้ม รั้งอันดับ 6 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ สนามที่ 17 จะเป็นการแข่งขันรายการ Qatar Airways Australian Motorcycle Grand Prix ที่ ฟิลลิป ไอส์แลนด์ กรังด์ปรีซ์ เซอร์กิต ประเทศออสเตรเลีย 18 - 20 ตุลาคมนี้ แม้จะไม่ได้ลุ้นแชมป์โลกฤดูกาลนี้แล้วแต่มาดูกันว่ารุกกี้ชาวสแปนิชจะจบซีซั่นแรกของเขาได้ดีแค่ไหน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้