เป็กโก้ มั่นใจทำผลงาน เอมิเลีย โรมันญา ดีกว่าเรซก่อนเพราะร่างกายฟิตขึ้น

Last updated: 20 ก.ย. 2567  |  61 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็กโก้ มั่นใจทำผลงาน เอมิเลีย โรมันญา ดีกว่าเรซก่อนเพราะร่างกายฟิตขึ้น

Misano World Circuit Marco Simoncelli จะเป็นสังเวียนดวลความเร็วเรซที่ 13 และ 14 ใน MotoGP 2024 เป็กโก้ บันญาญา จบอันดับ 2 ในการดวลกันครั้งแรก แชมป์โลกชาวอิตาเลียนมั่นใจจะเริ่มต้นสุดสัปดาห์นี้ได้ดีกว่าสุดสัปดาห์ก่อนเพราะร่างกายฟิตขึ้น

เป็กโก้ได้รับบาดเจ็บจากการปะทะกับ อเล็กซ์ มาร์เกซ ที่อารากอน จึงส่งผลกระทบต่อการแข่งขันของเขาใน San Marino Grand Prix หลังจากพักไป 2 วีค สภาพร่างกายของเป็กโก้ดีขึ้นแล้ว และพร้อมลุย Emilia Romagna Grand Prix สุดสัปดาห์นี้

"ปีนี้เราจะกลับมาแข่งที่มิซาโนเป็นครั้งที่ 2 เมื่อเทียบกับ 2 วีคที่แล้วสภาพสนามค่อนข้างต่างจากเดิมครับ อุณหภูมิต่ำกว่าและพวกเราเพิ่งเทสต์ที่นี่ไปหนึ่งวันด้วย" เป็กโก้ กล่าว

"สภาพร่างกายของผมดีขึ้นจากเรซแรก ดังนั้น เราจะเริ่มต้นด้วยความได้เปรียบเมื่อเทียบกับครั้งแรก"

"เอมิเลีย โรมันญา เป็นเรซแรกของทริปเปิลเฮดเดอร์(แข่ง 3 สัปดาห์ติด) จากนี้ไป การแข่งขันจะเข้มข้นมากขึ้น และเมื่อการแข่งขันสนามสุดท้ายใกล้เข้ามาทีไร การทำผลงานในช่วงนี้ให้ออกมาดีจึงสำคัญมากขึ้น"

หลัง MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 13 สนาม ฆอร์เก มาร์ติน จากทีม Prima Pramac Racing ยึดตำแหน่งผู้นำบนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ โดยมีคะแนนมากกว่า เป็กโก้ บันญาญา จากทีม Ducati Lenovo แค่ 7 แต้มเท่านั้น! ส่วนอันดับ 3 คือ มาร์ก มาร์เกซ จากทีม Gresini Racing MotoGP ตามผู้นำอยู่ 53 แต้ม

นักบิดที่คว้าชัยชนะในเรซแรกที่มิซาโนคือ มาร์ก มาร์เกซ มาดูกันว่าใครจะคว้าชัยชนะไปครองในเรซที่สอง เจ้าถิ่นอย่างเป็กโก้ที่คอนเฟิร์มว่าฟิตขึ้นจากเรซก่อนจะคว้าชัยชนะต่อหน้าแฟนๆในโฮมเรซได้หรือไม่? 20 - 22 กันยายนนี้ห้ามพลาดการแข่งขัน Emilia Romagna Grand Prix 2024 ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้