ไซมอน เครฟาร์ เชื่อ ฟอร์มที่ร้อนแรงของ มาร์ก มาร์เกซ ทำให้คู่แข่งกังวล

Last updated: 17 ก.ย. 2567  |  197 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไซมอน เครฟาร์ เชื่อ ฟอร์มที่ร้อนแรงของ มาร์ก มาร์เกซ ทำให้คู่แข่งกังวล

ไซมอน เครฟาร์ กูรูชื่อดังที่คลุกคลีอยู่ในพิทเลน MotoGP เชื่อว่า ฟอร์มที่กลับมาร้อนแรงของ มาร์ก มาร์เกซ ทำให้คู่แข่งของเขาเป็นกังวล

หลังห่างหายจากชัยชนะใน MotoGP ไปเกือบ 3 ปี แชมป์โลก 8 สมัยกลับมาประกาศความยิ่งใหญ่บนโพเดียมสูงสุดอีกครั้งใน 2 สนามล่าสุด ความมุ่งมั่นของมาร์เกซอาจจะทำให้คู่แข่งที่กำลังชิงแชมป์โลกอยู่ในตอนนี้รู้สึกร้อนๆหนาวๆได้

มาร์ก มาร์เกซ ล้มในรอบควอลิฟายทำให้เขาต้องตกไปสตาร์ทที่กริด 9 ในมิซาโน แต่ความเก๋าในสนามเปียกของมาร์เกซทำให้เขาแซงคู่แข่งขึ้นมาถึงอันดับ 1 และคว้าชัยชนะไปในที่สุด

"เขาพุ่งขึ้นมา! และชดเชยทุกอย่างที่เขาเสียไปจากการล้มในรอบควอลิฟาย เขามั่นใจมากขึ้นกับสภาพสนาม(เปียก) และขึ้นนำในที่สุด" ไซมอน เครฟาร์ กล่าว

"สำหรับผมสิ่งสำคัญคือความเร็วของเขาหลังจากขึ้นนำสำเร็จ แค่สองสามรอบน้ำในสนามก็แห้งแล้ว ความเร็วของมาร์กหลังสนามแห้งทำให้ผมประทับใจ นั่นคือสิ่งที่ทำให้มาร์กแฮปปี้ มันมีความหมายมาก มันเป็นการขี่ที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่ย้ายมาขี่ Ducati"

มิซาโนจะเป็นสังเวียนดวลความเร็ว 2 ครั้งในฤดูกาลนี้ San Marino Grand Prix ครั้งแรกจบลงด้วยชัยชนะของ มาร์ก มาร์เกซ และสุดสัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขันครั้งที่สองกับรายการ Emilia Romagna Grand Prix 

"มันจะทำให้คู่แข่งกลัวเมื่อเขากลับมาที่สนามนี้อีกครั้ง ความเร็วของเขาหลังสนามแห้งมันเร็วมากพอให้เขาดวลกับใครก็ได้ และเขารู้ดีว่าถ้าเขาจบควอลิฟายในอันดับดีๆเขาจะได้ชิงชัยชนะอีกในการแข่งขันครั้งที่สอง"

"เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยมจนน่าเหลือเชื่อ เขากำลังสู้เพื่อชัยชนะครับ ความมุ่งมั่นที่แสดงออกบนใบหน้าของมาร์กเมื่อรวมกับความสามารถของคนระดับเขา ถ้าผมเป็นคู่แข่งของเขาผมคงกังวลน่าดู"

ชัยชนะใน 2 สนามล่าสุดส่งผลให้ มาร์ก มาร์เกซ มีคะแนนสะสม 259 แต้ม ขยับขึ้นอันดับ 3 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ มาดูกันว่าเขาจะคว้าชัยชนะที่มิซาโนได้อีกครั้งหรือไม่ 20 - 22 กันยายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้