ช็อตต่อช็อต 'แม็กซ์ บาร์โตลินี' เทียบสไตล์ เป็กโก้ บันญาญา และ ฟาบิโอ กวาตาราโร

Last updated: 17 ก.ย. 2567  |  118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช็อตต่อช็อต 'แม็กซ์ บาร์โตลินี' เทียบสไตล์ เป็กโก้ บันญาญา และ ฟาบิโอ กวาตาราโร

แม็กซ์ บาร์โตลินี ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ Yamaha รู้สไตล์ของ เป็กโก้ บันญาญา และ ฟาบิโอ กวาตาราโร ดี เพราะเขาเคยร่วมงานกับแชมป์โลกทั้ง 2 คนในการาจของ Ducati และ Yamaha

"ถ้ามองในด้านการขับขี่ พวกเขาทั้งคู่เบรกได้ดีมาก บางครั้งเป็กโก้จะมีเหตุผลมากกว่า ส่วนฟาบิโอจะลงสนามพร้อมกับความสามารถทั้งหมดของเขาและทำมันอย่างเต็มที่"

"เป็กโก้จะคาดคะเนได้ดีว่าเขาควรทำอะไรตอนไหน ในแง่ของความเร็ว ผมเชื่อว่าเป็กโก้ยังแตะไม่ถึงศักยภาพสูงสุดของเขาด้วยซ้ำ ผมมั่นใจครับ"

"ถ้ามองในแง่มนุษย์ทั่วไปพวกเขาคล้ายกันมาก ฟาบิโอจะชอบเข้าสังคมมากกว่า ส่วนเป็กโก้จะอินโทรเวิร์ตมากกว่า แต่พวกเขาเป็นคนดีมากๆทั้งคู่"

"ถ้าคุณทำงานกับเป็กโก้ มันเป็นเรื่องยากที่จะไม่ตกหลุมรักคนอย่างเขา"

"พวกเขามีนิสัยบางอย่างที่คล้ายกันมาก เช่น พวกเขาจะเทกแคร์ทีมงานและเอาใจใส่ทุกคนที่ทำงานร่วมกับพวกเขา"

"นอกจากฟาบิโอจะแข็งแกร่งมากๆแล้วเขายังมีความมุ่งมั่นด้วย เขาเก่งมาก บางครั้งเขาเก่งเกินไปด้วยซ้ำ บางทีเขาอาจจะโมโหบ้างตอนที่เขากลับเข้ามาในการาจเพราะเขาต้องการทำผลงานให้ออกมาดีแต่เขาก็โมโหแค่แปปเดียวเท่านั้นแหละ"

"คุณขอให้เขาทำอะไรเขาก็ทำ เขามีความสามารถสูงมากในบางเรื่อง เขาแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว เขาเก่งมากครับ"

เป็กโก้ บันญาญา และ ฟาบิโอ กวาตาราโร เป็นคู่ชิงแชมป์โลกในฤดูกาล 2021 และ 2022 กวาตาราโรคว้าแชมป์โลกไปก่อนในปี 2021 ส่วนปี 2022 นั้นตำแหน่งแชมป์โลกตกเป็นของเป็กโก้

2 ฤดูกาลล่าสุดต้องยอมรับว่า YZR-M1 ของ ฟาบิโอ กวาตาราโร ยังห่างชั้นกับ Desmosedici GP ของเป็กโก้ บันญาญา หวังว่า Yamaha จะแก้ปัญหาได้ในเร็ววันและหวังว่าแฟนๆจะได้ชมการชิงแชมป์โลกที่ดุเดือดของพวกเขาทั้งคู่อีกครั้งในอนาคต 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้