แจ็ค มิลเเลอร์ เชื่อ DUCATI ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิมแม้มีรถ 6 คันใน MotoGP 2025

Last updated: 13 ก.ย. 2567  |  141 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แจ็ค มิลเเลอร์ เชื่อ DUCATI ยังแข็งแกร่งเหมือนเดิมแม้มีรถ 6 คันใน MotoGP 2025

แจ็ค มิลเลอร์ นักบิดออสซี่จากทีม Red Bull KTM Factory Racing เชื่อว่า DUCATI จะยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิมแม้ลดจำนวนรถแข่งจาก 8 คัน เหลือเพียง 6 คันใน MotoGP 2025

แจ็ค มิลเลอร์ ไม่เห็นด้วยที่หลายๆคนวิเคราะห์ว่า Ducati จะฟอร์มตกทันทีที่รถแข่งบนกริด MotoGP ลดลง 2 คันในฤดูกาลหน้า

" 'Ducati มีรถเพียง 6 คันเท่านั้น' พวกเราพูดกันเหมือนมันเป็นแค่เรื่องเล็กน้อย ยังมีรถ Ducati ถึง 6 คันบนกริด!" แจ็ค มิลเลอร์ กล่าว

"อย่างไรก็ตาม ผมไม่คิดว่ามันจะเปลี่ยนอะไรมากนัก ไม่ว่า Ducati จะมีรถแข่ง 6 คัน หรือ 8 คันบนกริด พวกเขาก็จะแข็งแกร่งมากๆเหมือนเดิม"

ก่อนย้ายมาร่วมงานกับ KTM ในฤดูกาล 2023 แจ็ค มิลเลอร์ เคยบิด Ducati ในปี 2018 - 2022 และเคยพา Desmosedici GP คว้าชัยชนะถึง 3 สนาม

"รถของพวกเขาค่อยๆพัฒนาขึ้นช้าๆแต่มีความชัวร์ พวกเขากำลังจัดการกับส่วนที่จำเป็นอยู่และพวกเขาโชคดีมากที่อยู่ในโพซิชั่นนั้น พวกเขายังไม่หยุด พวกเขายังคงทำงานหนักเหมือนที่เคยทำในปี 2015 - 2016"

"ดังนั้นผมคิดว่า Ducati ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม อย่าคิดว่าปี 2025 จะเป็นปีที่ง่ายขึ้นสำหรับคู่แข่ง แต่มันจะเป็นปีที่น่าสนใจมาก"

ไลน์อัพ MotoGP 2025 ของทีมโรงงาน Ducati แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดย มาร์ก มาร์เกซ แชมป์โลก 8 สมัยจะจับคู่กับ เป็กโก้ บันญาญา แชมป์โลก 3 สมัย ดูแค่ชื่อชั้นของพวกเขาก็การันตีความแรงได้เลย

นอกจากนี้ยังมีทีมซัพพอร์ตเบอร์หนึ่งอย่าง VR46 ซึ่ง ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ จะใช้ GP25 สเป็คเดียวกันกับนักแข่งทีมโรงงานด้วย ส่วนทีมเมทคนใหม่อย่าง ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี จะใช้ GP24 ต่อเนื่องเป็นฤดูกาลที่ 2

อีกหนึ่งทีม Satellite ของ Ducati คือทีม Gresini Racing MotoGP ซึ่ง อเล็กซ์ มาร์เกซ จะบิด Desmosedici GP เป็นฤดูกาลที่ 3 จับคู่กับนักบิดน้องใหม่อย่าง เฟอร์มิน อัลเดแกร์ ที่รับรองได้เลยว่าไม่ธรรมดาแน่นอน

ฟอร์มของ Ducati ใน MotoGP 2025 จะดร็อปลงอย่างที่หลายคนคาดไว้หรือจะยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิมตามความเห็นของ แจ็ค มิลเลอร์ ? อีกไม่นานจะได้รู้กันแน่นอน! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้