Pramac Yamaha แจงสาเหตุยืนยันไลน์อัพ MotoGP 2025 ล่าช้า

Last updated: 5 ก.ย. 2567  |  145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Pramac Yamaha แจงสาเหตุยืนยันไลน์อัพ MotoGP 2025 ล่าช้า

Gino Borsoi บิ๊กบอส Prima Pramac Racing ชี้แจงถึงความล่าช้าในการยืนยันรายชื่อนักแข่ง MotoGP 2025 ของทีม Pramac Yamaha 

จาก 11 ทีมที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน MotoGP 2025 ตอนนี้ยืนยันไลน์อัพไปแล้ว 10 ทีม มีแค่ Pramac Yamaha ทีมเดียวเท่านั้นที่ยังไม่มีการยืนยันรายชื่อนักแข่งสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งทาง Pramac ยืนยันแล้วว่าพวกเขาจะคอนเฟิร์มรายชื่อนักแข่งภายในเดือนกันยายนนี้

ก่อนหน้านี้คาดกันว่า มีความเป็นไปได้ที่ Pramac จะเลือกนักแข่งที่มีประสบการณ์ 1 คน และนักแข่งหน้าใหม่จาก Moto2 อีก 1 คน แต่ช่วงหลังมีข่าวล่ามาแรงว่าพวกเขาอาจจะเลือกนักแข่งมากประสบการณ์อย่าง มิเกล โอลิวเวรา และ แจ็ค มิลเลอร์ มาเป็นคู่หูคู่ใหม่ในการาจของ Pramac Yamaha

"อย่างที่ทุกคนทราบกันดีว่าเราได้ตัดสินใจเลือกนักแข่งเรียบร้อยแล้ว" Gino Borsoi กล่าวกับ TNT Sports

"เราจะเปิดเผยอนาคตของเราให้ทราบที่มิซาโน อาจจะประกาศในการแข่งขันครั้งแรกหรือไม่ก็เป็นครั้งที่สอง" ฤดูกาลนี้สนามมิซาโนจะเป็นสังเวียนในการดวลความเร็ว 2 ครั้ง San Marino Grand Prix จะมีขึ้นในวันที่ 6 - 8 และ Emilia Romagna Grand Prix จะมีขึ้นในวันที่ 20 - 22 กันยายนนี้

เมื่อถูกถามว่าอะไรทำให้เกิดความล่าช้าในการประกาศรายชื่อนักแข่งคนใหม่ของพวกเขา Gino Borsoi ตอบว่า "ติดแค่รายละเอียดบางส่วนเท่านั้นครับ"

Pramac กำลังเผชิญหน้ากับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ พวกเขาจะเปลี่ยนจากรถที่แรงที่สุดอย่าง Ducati มาเป็นรถที่กำลังปรับปรุงอย่าง Yamaha นี่ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาของแบรนด์ญี่ปุ่นเพื่อกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่เหมือนในอดีตที่ผ่านมา

"แน่นอน Yamaha เป็นโรงงานที่น่าทึ่งมาก เรารู้ว่าที่ผ่านมาพวกเขาคว้าแชมป์โลกมาแล้วหลายสมัย พวกเขามีพาวเวอร์สูงและมีการปรับโครงสร้างใหม่ เราไว้ใจพวกเขา เราเห็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมจากพวกเขาในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พวกเราทุกคนโฟกัสที่ฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันก็โฟกัสฤดูกาลหน้ากับ Yamaha ด้วยครับ"

อดใจรอกันอีกไม่นานก็จะได้รู้แล้วว่าใครคือนักบิดคนใหม่ของ Pramac Yamaha จะเป็น มิเกล โอลิเวรา และ แจ็ค มิลเลอร์ ตามข่าวลือหรือจะเป็นคนอื่น ? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้